Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Dùng dụng cụ sextoy hay quan hệ ngoài luồng với đồng nghiệp

Tôi năm nay chỉ mới 35t, là một người vợ, người mẹ được đánh giá là mẫu mực, hết dạ yêu thương chồng con và còn là 1 phó phòng duong vat gia day deo vốn đầu tư của 1 doanh nghiệp lớn tại Sài Gòn, những tưởng mọi thứ quá hoàn hảo tương tự nhưng rồi mọi chuyện ập đến làm cho tôi chẳng thể đứng vững được nữa, giờ đây trong đầu tôi chỉ đang lừng chừng là nên cặp bồ hay sắm dụng cụ sextoy cho nữ để quan hệ.


Chồng tôi là 1 người đàn ông thành đạt trong công việc, anh vun đắp sự nghiệp diễn ra từ còn là một chàng trai trẻ tốt nghiệp đại học và giờ đây là chủ của 1 đơn vị thi công rất lớn, 1 sự nghiệp khổng lồ mà có lẽ tôi chưa bao giờ nghĩ chồng sẽ vun đắp được nhất là lúc anh chỉ tốt nghiệp 1 trường đại học kém tiếng tăm, gia đình ở quê thì nghèo túng.

Ngày chúng tôi tới có nhau cả 2 hầu hết tay trắng, anh thì đang loay hoay lập nghiệp còn tôi thì mới tốt nghiệp ra trường và đang tìm việc khiến, nhưng vì yêu thương nhau, lại cộng quê nên chúng tôi tiến đến hôn nhân mà không vấp phải sự phản đối nào, cuộc sống tuy khó khăn vốn đầu tư nhưng vợ chồng đồng lòng rồi vượt qua đầy đủ, giờ đây khi trong tay đã sở hữu một cơ nghiệp đồ sộ thì mọi chuyện lại tan vỡ, và đó chính là cột mốc đẩy tôi đến việc phải thủ dâm với đồ chơi sextoy cho nữ khi chỉ mới 35t
Ngày sinh nhật 35t của tôi chồng trở về nhà trong bộ dạng say mèm, cậu nhân viên của đơn vị đưa chồng về và hầu hết anh chẳng còn biết gì cả, hơi thoáng buồn như tôi vẫn dìu anh vào phòng nghỉ, thay đồ cho chồng và vô tình thấy điện thoại của chồng reo lên một tin nhắn, khi đó đã sắp 12h đêm, ai lại nhắn lúc này, tò mò tôi mở ra xem thì như muốn ngã quỵ, những chiếc tin nhắn mùi mẫn của 1 cô gái nào đó đã nhắn cho chồng, anh đã ngoại tình, có lẽ vậy.

Sáng hôm sau, trước một đôi thắc mắc mua sextoy o tphcm của tôi anh đã thú nhận phần lớn, người chồng mà bấy lâu nay tôi tin tưởng và yêu thương hết mực giờ đây đã bội nghịch tôi lúc cơm đã no áo đã ấm, tôi như muốn sụp đổ và bắt đầu từ đó tôi đưa con về nhà ngoại ở mà không kể một lời nào, vẫn đi làm và vẫn sống cuộc sống thường ngày như trước khi có chồng vậy. Đúng 1 năm sau, chúng tôi chính thức li dị

Nhung người đàn bà ở tuổi 35 đâu phải chỉ cần các lời yêu thương, tôi còn cần dục tình nữa, đã có lúc tôi muốn cặp bồ, những người đàn ông, những chàng trai trẻ ở nơi tôi làm việc đủ khả năng khỏa lấp cho tôi chuyện đó và tôi cũng muốn như để trả thù chồng vậy, nhưng rồi tôi lại muốn tìm dụng cụ thủ dâm cho nữ để tiêu dùng vì ko muốn mang tai mang tiếng gái hư.

Tôi đã thử và tìm một món đồ chơi sextoy cao cấp tphcm cho nữ theo như lời giải đáp của cô bạn thân, nhưng chẳng hiểu sao tôi ko sở hữu rộng rãi cảm giác khi tự sướng nó, có nhẽ bao bấy lâu đã quen với hơi ấm của người đàn ông rồi, bất giác tôi muốn cặp bồ, muốn được người đàn ông yêu thương chiều chuộng nữa, và muốn li dị sở hữu gã chồng bội nghĩa kia nhưng lại thương con và chẳng nhẫn tâm nào khiến cho vậy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét