Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Cu giả màu đậm gân guốc giống thật kích thước châu âu rung 7 chế độ hít tường

Cu giả màu đậm gân guốc giống thật kích thước châu âu rung 7 chế độ hít tường cho chị em thử cảm giác quan hệ với người nước ngoài một cách gần gũi nhất và chân thật nhất với màu dương vật và độ gân guốc to nổi. Kích thước duong vat gia hang khung cùng với chế độ rung mạnh mẽ khiến nàng vô cùng sung sướng khi quan hệ. Liên tục hoạt động, liên tục cọ xát khiến nàng có thể lên đỉnh liên tục cùng nhiều tư thế khác nhau. Nhiều tư thế quan hệ nhờ đế hít tường chắc chắn.


Cu giả màu đậm gân guốc giống thật kích thước châu âu rung 7 chế độ hít tường gây ấn tượng mạnh cho các chị em bởi vì đây là một trong những dòng dương vật size khủng đúng chuẩn châu âu. Rất được chị em yêu thích thời gian qua nhờ thiết kế mẫu mã bắt mắt và màu sắc cực kì giống thật, phần thân gân guốc tinh tế giúp chị em chỉ mới nhìn sản phẩm đã bị kích thích tột độ, muốn thử ngay lập tức.




Sản phẩm cu giả màu đậm gân guốc giống thật kích thước châu âu rung 7 chế độ hít tường với chất liệu silicon màu nâu sẫm được nhập khẩu từ USA có sựu mềm mại và đàn hồi tốt uốn cong được hết cỡ giúp cho quá trình sử dụng duong vat gia dan tuong luôn thoải mái, không bị đau hay gò bó như những sản phẩm giá rẻ. Phần thân dương vật cho nữ gân guốc sẽ dễ dàng kích thích các điểm G ẩn sâu bên trong âm hộ nàng. Khi sờ vào, cầm nắm hay quan hệ đều cho nàng cảm giác giống y như thật.




Dòng dương vật giả size lớn với chức năng rung nhiều tần suất khác nhau này chắc chắn sẽ giúp thỏa mãn nhu cầu cho chị em đam mê hàng châu âu, silicon mịn và đàn hồi cao giúp tạo cảm giác thoải mái giống thật cho nàng khi thủ dâm. Và đặc biệt là khả năng rung lắc tận 7 chế độ đặc biệt ở nhiều tư thế, dùng được ở nhiều môi trường để chị em tận hưởng cảm giác thăng hoa khi âm đạo mình đang đón nhận sự đặc biệt ấy.


Với phần điều khiển các chế độ nằm ở tay cầm điều khiển nhỏ gọn đi kèm làm từ nhựa ABS bền bỉ. Bạn chỉ cần bấm chọn các nút là đổi được các chế độ hoạt động đặc biệt của chiếc dương vật này từ nhẹ tới mạnh đầy lôi cuốn, là thân dương vật đế dán tường nên có thể dán lên các mặt phẳng bóng và tạo nhiều tư thế, mang lại cho người dùng cảm giác chân thật nhất.


Với đồ chơi tình dục duong vat gia giong that màu đậm gân guốc giống thật kích thước châu âu rung 7 chế độ hít tường cho bạn có thể thoải mái quan hệ tình dục được nhiều tư thế khác nhau nhờ đế hít tường chắc chắn. Hít chặt lên các mặt phẳng trơn bóng nhưu gạch hay gỗ cho các chị em thủ dâm ở bất cứ đâu nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét