Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Hậu môn cầm tay nguyên khối silicon cao cấp đi kèm trứng rung tình yêu

Bộ sản phẩm shop sextoy hcm hậu môn cầm tay nguyên khối silicon cao cấp đi kèm trứng rung tình yêu là dụng cụ thủ dâm cho nam có cấu tạo đơn giản cho cảm giác chân thật khi quan hệ. Đi kèm là một trứng rung tình yêu nhiều chế độ rung cao cấp nhằm tăng thêm khoái cảm và sự thú vị bất ngờ. Thiết kế nhỏ gọn, cầm tay dễ dàng. Hỗ trợ cho các chàng giải quyết nhu cầu sinh lý một cách tự nhiên và sung sướng nhất. Chất liệu sản phẩm an toàn vệ sinh và đảm bảo.

Bộ sản phẩm hậu môn cầm tay nguyên khối silicon cao cấp đi kèm trứng rung tình yêu được sản xuất lấy nguyên liệu là silicon cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ USA. Đây là nguyên liệu đã qua quá trình xử lí, và đã được cả thế giới công nhận. Bộ ý tế thế giới đã cho phép sử dụng chất liệu nàu cho việc sản xuất đồ chơi tình dục. Là các sản phẩm hỗ trợ giải quyết nhu cầu sinh lí cho cả nam và nữ.


Khi sử dụng thì bạn lắp trứng rung vào phần hậu môn cầm tay này. Do hậu môn cao cấp này có sự co giãn và đàn hồi tốt nên bạn có thể nhận hết mọi kích thích từ trứng rung nằm ở phần cuối thân đồ chơi. Thoải mái chọn lựa vị trí mà bạn thấy cậu nhỏ của mình bị kích thích nhất nhé. Hơn nữa trứng còn làm tăng thêm cảm giác vô cùng kích thích.



Do đường kính hậu môn nhỏ nên khi sử dụng, các quý ông cho dương vật vào sẽ cảm nhận được sự bó sát, khít chặt như mình đang quan hệ với một anh chàng mới quan hệ lần đầu e ấp và khít chặt vậy. Từng vòng silicon như ôm trọn và mút liếm cho dương vật chàng một cách nhẹ nhàng, thoải mái. Khi đút sâu ban dung cu tinh duc vào bạn sẽ cảm nhận được dương vật đang ma sát với thành dương vật. Từng viên bi silicon nổi trên bề mặt cộng với các đường uốn ở trong khiến cậu nhỏ bị kích thích mãnh liệt. 



Bộ sản phẩm hậu môn cầm tay nguyên khối silicon cao cấp đi kèm trứng rung tình yêu được thiết kế rất đặc biệt, mô phỏng lại hậu môn thật sự. Phần đầu là lỗ bé nhỏ hậu môn khít chặt với các đường nét như bong hoa hé nở, ở giữa có màu hồng bắt mắt. Phần sau là hình trụ dài mô phỏng đường hậu môn. Khi dương vật được đút vào từ lỗ bé nhỏ ấy vào trong phần thân. Bên ngoài phần thân được làm cực kì êm ái khi cầm nắm. Và dễ cầm, không bị quan chip rung trơn tay. Màu da của sản phẩm hết sức dễ thương, thân thiện.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét