Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Trứng rung 2 đầu dây nối dài thắt nơ điều khiển riêng biệt cho nữ

Trứng rung 2 đầu dây nối dài thắt nơ điều khiển riêng biệt cho nữ là sản phẩm thuộc dòng trứng rung tình yêu. Dạo đầu và gợi lên cảm xúc ham muốn chuyện ấy cho phái nữ. Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn đơn giản, dễ sử dụng và bảo quản. Chế độ rung shop sextoy hcm hoạt động mạnh mẽ và cùng lúc có thể rung cả hai đầu theo 2 chế độ khác nhau. Giúp kích thích được nhiều điểm nhạy cảm khác nhau cùng một lúc hay cùng lúc thủ dâm cả âm đạo và hậu môn. Giúp nàng nhanh chóng đạt hưng phấn cao độ và ham muốn chuyện ấy nhiều hơn nữa.

Trứng rung 2 đầu dây nối dài thắt nơ điều khiển riêng biệt cho nữ được chế tạo với chất silicon cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ USA. Đây là  nguyên liệu an toàn cho da nhạy cảm và vùng kín phụ nữ. Khi sử dụng thoải mái không lo gây ngứa, không xây xước, không gây dị ứng. Cho nàng sự thoải mái và yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Hai đầu trứng rung không dây giá rẻ nhỏ gọn thích hợp rung cả bên trong giúp nàng dễ dàng đạt cực khoái trong mỗi lần ân ái, tăng sự xát với thành âm đạo hay hậu môn khi thủ dâm. Trứng rung 2 đầu dây nối dài thắt nơ điều khiển riêng biệt cho nữ thích hợp sử dụng rung được ở nhiều khu vực trên cơ thể nàng. Đặc biệt là những điểm nhạy cảm như ngực, điểm g âm đạo, vùng kín. Hay 2 mép âm đạo giúp nàng nhanh chóng đạt hưng phấn cao độ


Sử dụng pin xạc giúp cho máy hoạt động cực mạnh. Rung cực kì kích thích cho nàng ham muốn chuyện ấy. Từng tế bào của nàng được rung lên hạnh phúc. Bạn tình có thể đưa nữ lên đỉnh nhanh chóng. Cô bé của nàng sẽ ướt át hơn, hấp dẫn hơn. Chàng dễ đưa cậu nhỏ vào huyệt sung sướng hơn. Cuộc ân ái thêm hứng thú. Chàng tiết kiệm được nhiều sức lực hơn mà bạn tình vẫn được thảo mãn.


Các bạn nữ có thể dùng trứng rung 2 đầu dây nối dài thắt nơ điều khiển riêng biệt cho nữ để tự tạo màn dạ đầu cho mình thủ dâm. Rung điểm nhạy cảm để cô bé ra chất nhờn. Cộng thêm cảm giác hứng thú muốn quan hệ. Sau đó có thể dùng hai đầu trứng rung để tự thủ dâm. Cùng lúc quan hệ cực sung sướng ở âm đạo và hậu môn. Không cần lo sợ những đêm cô đơn thiếu vắng bóng bạn tình nữa. Thủ dâm một cách sung sướng và an toàn. Sau mỗi lần sử dụng đồ chơi tình dục tại gia lai các chị em cần lưu ý vệ sinh sản phẩm để đmả bảo vệ sinh sạch sẽ, tránh gây bệnh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét