Thứ Hai, 30 tháng 4, 2018

Búp bê tình dục bơm hơi cao cấp có rung và rên rỉ kích thích

Búp bê tình dục bơm hơi cao cấp có rung và rên rỉ kích thích với chất liệu siêu mềm mịn bền chắc kết hợp với bộ phụ kiện đi kèm rung rên sẽ mang lại những giây phút thăng hoa bất tận cho các anh em độc thân. Búp bê sở hữu làn da mịn màng mềm mại bởi chất liệu silicone cao cấp, kết hợp với khuôn mặt vô cùng dễ thương và gợi tình cùng mái tóc bồng bềnh mang lại cảm hứng kích thích cho bạn khi chuẩn bị bước vào cuộc chơi. Không chỉ vậy đây là cô nàng yêu kiều với thân hình thon thả cùng 3 vòng cực chuẩn khiến các anh em rạo rực khi mới chạm tay vào người đẹp.

Búp bê tình dục bơm hơi cao cấp có rung và rên rỉ kích thích có phụ kiện rung rên để tạo những âm thanh kích thích vô cùng gợi dục, tăng hưng phấn cho các chàng. Búp bê này là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ với âm đạo nhỏ khít và mô phỏng theo âm đạo thiếu nữ mới lớn, nàng cũng có thể chiều bạn khi yêu qua đường hậu môn cực phê bởi bên trong thiết kế mềm mịn vô cùng kích thích.


Búp bê tình dục bơm hơi cao cấp có rung và rên rỉ kích thích cuốn hút với ba vòng đo nóng bỏng. Cô nàng với bầu ngực căng tròn, eo thon và vòng 3 đầy đặn cùng âm đạo và hậu môn sẽ mang lại cảm hứng tình dục mãnh liệt cho anh em. Chỉ xoa nắn vuốt ve sờ mó cũng đủ khiến các chàng rạo rực với cơn khoái cảm, sẵn sàng shop dung cu tinh yeu lâm trận với những tư thế xếp hình nóng bỏng mà nàng sẵn sàng đáp ứng.



Búp bê tình dục bơm hơi cao cấp có rung và rên rỉ kích thích với chất liệu siêu mịn màng và làn da hồng hào êm ái thoải mái y như thật. Làn da mềm mịn bóng hồng hào chính là một trong những yếu tố tạo sự chân thực khi quan hệ. Đây cũng là lý do những tín đồ yêu thích đồ chơi búp bê tình dục lựa chọn cô nàng này. Khi quan hệ, cảm giác vô cùng sung sướng không khác gì làm tình thật. Thậm chí những tính năng ưu việt còn vượt xa người bạn tình của chàng.


Một trong những tính năng ưu việt của búp bê tình dục bơm hơi cao cấp có rung và rên rỉ kích thích đó là sở hữu bộ phụ kiện trứng rung tay cầm điều khiển lý tưởng rung rên khiến chàng cực sướng. Khi nhập cuộc các chàng sẽ vô cùng phấn khích vô cùng bởi những tiếng rên rỉ uhm a, kích thích ham muốn tình dục mãnh liệt, các bạn không hề nghĩ là mình đang sử dụng đồ chơi tình dục mà cảm giác khoái lạc hơn là làm tình như thật. Khi lên cao trào, các chế độ rung kích thích mạnh mẽ khiến chàng mê mẩn.

Búp bê tình dục bơm hơi cao cấp có rung và rên rỉ kích thích mua sextoy o tphcm tình dục với âm đạo và hậu môn nhỏ se khít mời gọi. Được yêu cô gái sẽ khít như còn trinh vô cùng sung sướng của âm đạo khiến dương vật các chàng như được bú nút chặt đến tê mê. Mang lại cảm giác rạo rực khát khao mọi lúc mà bạn muốn thỏa mãn bởi độ se khít, đàn hồi cực tốt. Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp đạt chuẩn y tế, đảm bảo sử khỏe người sử dụng đặc biệt là những vùng da nhạy cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét