Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Vòng bi siêu co giãn mang cho dương vật đưa nàng lên đỉnh


Vòng bi siêu co giãn mang cho dương vật đưa nàng lên đỉnh có gai silicon xung quanh giúp tăng cường thời gian khi quan hệ cho nam giới và liên tục kích thích điểm G của cô bé nhờ các bi silicon mềm trang trí xung quanh. Cấu tạo ban sextoy độc đáo, đơn giản nhưng hiệu quả thì miễn bàn nhé. Với chất liệu an toàn, có thể sử dụng lâu dài, mang vào cho cả hai đều thấy thoải mái, mới lạ hơn trong cuộc yêu.
Vòng bi siêu co giãn mang cho dương vật đưa nàng lên đỉnh vừa giúp cậu em của chàng thêm hùng dũng, mạnh mẽ và ấn tượng . Đây là một món đồ chơi hữu ích cho cuộc sống phòng the của các cặp đôi. Đồng thời là một cách mới mà các chàng trai có thể đem tới sự sung sướng độc đáo cho bạn tình của mình.

Sản phẩm Vòng bi siêu co giãn mang cho dương vật đưa nàng lên đỉnh này cực kỳ co giãn nên các bạn có thể dễ dàng đeo vào phần dương vật khi đã cương cứng. Điều này sẽ giảm bớt sự tiếp xúc khi dương vật cọ xát trực tiếp vào vùng da của cô bé, giúp cho cuộc yêu của cặp đôi tình nhân hay vợ chồng có thể kéo dài lâu hơn bình thường. Đặc biệt độ giãn và đàn hồi tốt với chất liệu silicon cao cấp sẽ làm hẹp đường ống dẫn tình của nam giới nhỏ lại. Đảm bảo các quý ông không cần phải lo lắng về việc xuất tinh sớm làm bạn tình của mình bị hụt hẫng nữa.

Khi quan hệ tình dục, các bi nổi silicon này sẽ cọ sát liên tục vào thành âm đạo của bạn gái, từ đó tăng khoái cảm sung sướng lên một cách lạ thường. Giúp cho chị em dễ lên đỉnh hơn bình thường đầy sung sướng mà đảm bảo các chàng lại không lo lắng bị xuất tinh sớm. Sẽ không có bất cứ món đồ chơi tình dục cho nam giới nào hữu hiệu để khiến bạn tình của mình lên đỉnh được nhiều lần như vậy.


Điều đặc biệt ở sản phẩm bán máy massage điểm g vòng bi siêu co giãn mang cho dương vật đưa nàng lên đỉnh đó chính là đường kính co giãn nhưng vẫn bó chặt. Đây chính là sản phẩm với đường kính phù hợp với dương vật các chàng trai Việt Nam. Nên các bạn không hề lo chiếc vòng tình yêu này bị rộng quá so với dương vật của mình. Ngoài ra xung quanh vòng tình yêu này có các bi silicon rất mềm mại, kích thích tuyệt vời.

Không nên kéo giãn sản phẩm vòng tình yêu dương vật quá mức nhé. Để tránh cho vượt quá lực đàn hồi co giãn của silcon. Từ đó làm sản phẩm bị giảm hay bị rách khi các bạn kéo sản phẩm quá dài. Không sử dụng chung sản phẩm đồ chơi tình dục này với người khác. Điều này để tránh lây nhiễm các bệnh đường tình dục cho mình và cho đối tác của mình. Khi dương vật của bạn đã cương cứng thì bạn sẽ đeo sản phẩm nào, từ từ kéo ban trung rung tinh yeu cho đến vị trí ứng ý. Có thể mang cho dương vật giả để các chị tự thủ dâm an toàn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét