Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Cu giả hậu môn 5 chế độ rung xoay 360 điều khiển từ xa thuôn nhọn


Cu giả hậu môn 5 chế độ rung xoay 360 điều khiển từ xa thuôn nhọn là sản phẩm điều khiển từ xa được trang bị động cơ bên trong có thể xoay đầu kích thích shop sextoy tphcm vào hậu môn các anh em mỗi khi đụ chịch. Nó sẽ giúp bạn được giải phóng đôi tay thoải mái hơn khi thủ dâm, đem đến nhiều niềm vui hơn khi chơi cùng đối tác. Sextoy kích thích hậu môn rung xoay 5 chế độ cực kỳ độc đáo mang đến sự khoái cảm đầy hưng phấn. Sản phẩm sẽ đem đến cho các anh em những cảm giác mới lạ chưa bao giờ đạt được.

Cu giả hậu môn 5 chế độ rung xoay 360 điều khiển từ xa thuôn nhọn với tên gọi độc đáo đúng như chức năng và cấu tạo của nó mang đến sự khoái cảm đầy hưng phấn.  Đây là loại đồ chơi tình dục sextoy hậu môn dùng để massage tuyến tiền liệt được điều khiển từ xa, trang bị động cơ bên trong trục nhằm điều khiển đầu quay 360 độ. Động cơ ở bên trong để massage vào phần đáy chậu nhằm có thêm niềm vui khi thủ dâm.


Sản phẩm cu giả hậu môn 5 chế độ rung xoay 360 điều khiển từ xa thuôn nhọn này được dùng cho tất cả mọi đối tượng có nhu cầu giải tỏa sinh lý bằng của hậu môn. Cả nam và nữ cũng đều có thể dùng sản phẩm này. Hay các cặp đôi muốn trải nghiệm những cảm giác mới lạ hơn, sự thăng hoa trong đường cửa sau, điều này sẽ cực kì thú vị và đáng nhớ. Những người đang muốn được giải quyết nhu cầu sinh lý của bản thân, các cặp đôi dung cu tinh duc đồng tính nam, nữ thì không còn phải lo lắng nhiều vì đã có cách thỏa mãn bạn tình mình theo cách rất mới, rất nổi loạn và mãnh liệt.

Các quý ông có vấn đề về tuyến tiền liệt thì sản phẩm cu giả hậu môn 5 chế độ rung xoay 360 điều khiển từ xa thuôn nhọn này cũng giống như  1 máy massage chuyên nghiệp, rất phù hợp. Được làm bằng silicone cực kỳ mền mịn và an toàn với da. Kiểu thiết kế tháp nhọn vòng nổi kích thích cho hậu môn là một trong những sản phẩm sextoy tình dục cho cửa hậu đang rất thịnh hành và sử dụng phổ biến hiện nay.

Ngay từ khi mới sản xuất và đưa ra thị trường thì cu giả hậu môn 5 chế độ rung xoay 360 điều khiển từ xa thuôn nhọn đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều khách hàng nam, những người có nhu cầu cao về tình dục, muốn tìm cảm giác do choi tinh duc gia re mới lạ hơn với “cửa hậu”, hỗ trợ cho các chị em thấy phê và nứng hơn, khao khát được con cu to khỏe đụ mạnh mẽ nhiều hơn, tạo ra màn dạo đầu thu hút với cửa sau để dễ dàng đạt được khoái cảm tốt nhất khi chịch.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét