Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Trứng rung tình yêu gai mềm 10 chế độ điều khiển từ xa

Máy massage điểm g dạng trứng rung tình yêu gai mềm 10 chế độ điều khiển từ xa nhỏ xinh được làm từ chất liệu silicon mềm mại cùng với nhựa ABS cao cấp không sợ độc hại, gây mẩn ngứa hay có mùi hôi, đây là sextoy được đánh giá và kiểm tra là rất an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm 100% không thấm nước nên rất dễ dàng khi vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, vô cùng tiết kiệm và an toàn. Trứng rung tình yêu gai mềm 10 chế độ điều khiển từ xa nhỏ xinh rung với 10 tần số rung động khác nhau từ êm nhẹ cho đến mạnh dần kích thích những điểm nhạy cảm làm cho bạn tràn đầy hưng phấn.


Tiếng ồn max 52DB nên bạn hoàn toàn yên tâm không lo bị người khác phát hiện. Có thể dùng sextoy này để thủ dâm nơi công cộng mà không cần dùng thêm dương vật giả, vô tư hoạt động đi lại trước mặt người khác một cách thoải mái, có thể dùng ở nhiều vị trí và mục đích khác nhau.

Trứng rung tình yêu gai mềm 10 chế độ điều khiển từ xa nhỏ xinh này được dành cho các cặp đôi quan hệ tăng cao về sự hưng phấn và khoái cảm, kích thích bạn tình cho người ấy cảm thấy nứng và muốn được chịch ngay lập tức, hòa quyện và ma sát giữa con cặc và chiếc lồn bé xinh của nàng. Cuộc yêu của hai bạn trở nên nhiều cảm xúc hơn rất nhiều, sản phẩm trứng rung tình yêu này được rất nhiều nam giới lựa chọn để kích thích bạn tình, tạo màn dạo đầu hưng phấn cho cuộc yêu thêm hoàn hảo.



Với thiết kế hình hạt đậu độc đáo các hạt chấm nhỏ trên thân tăng thêm cùng kích thích, mềm mại và nhiều tác động hơn lên vùng kín. Trứng rung tình yêu gai mềm 10 chế độ điều khiển từ xa nhỏ xinh  tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa, mới mẻ hơn. Ưu điểm của sản phẩm trứng rung tình yêu này là thiết kế khá nhỏ gọn các hạt bi trên thân nhiều và mềm ma sát nhiều hơn mang đến cho nữ giới nhiều cảm xúc hơn, tính năng chống nước tuyệt đối nên có thể dùng chung với gel bôi trơn để cuộc yêu thêm thuận lợi, dễ dàng.

Vệ sinh sạch sẽ sextoy cao cấp trứng rung tình yêu gai mềm 10 chế độ điều khiển từ xa nhỏ xinh trước khi sử dụng để chịch bằng nước ấm hoặc xà phòng nhẹ như dung dịch vệ sinh hoặc nước rửa tay,.... dạng kiềm cực nhẹ  Sau đó các bạn lắp pin sử dụng theo chiều hướng dẫn bên trong. Bôi gel bôi trơn lên lồn, lỗ đít và trứng rung để bắt đầu sử dụng quan hệ, đút vào trong thoải mái. Sau khi sử dụng nên vệ sinh sạch sẽ sản phẩm và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét