Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Cốc thủ dâm kết nối USB rung nhiều chế độ giải tỏa sinh lý hiệu quả


Cốc thủ dâm kết nối USB có trứng rung tình yêu nhiều chế độ giải tỏa sinh lý hiệu quả được sản xuất bằng chất liệu silicon cao cấp, rất mềm mại, an toàn và thiết kế sang trọng, lịch sự, quyến rũ và khéo léo ngụy trang, có thể dùng làm món đồ trang trí đẳng cấp sang trọng trên bàn, có rung, kích thích con cặc của anh em hưng phấn và lên đỉnh cực khoái cực kỳ thăng hoa như đang đụ chịch, đút cặc vào lồn xoạc cùng nàng

Sản phẩm cốc thủ dâm kết nối USB rung nhiều chế độ giải tỏa sinh lý hiệu quả được chế tạo bởi silicon an toàn, lành tính, được đảm bảo chất lượng bởi những tổ chức uy tín qua các quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Mềm mại, êm ái, đem đến nhiều cảm giác thú vị cho nam giới khi thủ dâm tự sướng cùng sản phẩm. Thiết kế cốc thủ dâm sang trọng, lịch sự, quyến rũ và khéo léo ngụy trang, có thể dùng làm món đồ trang trí trên bàn làm việc, tủ trưng bày mà không bị phát hiện ra bí mật của bạn.  Bạn cũng dễ dàng đem sản phẩm cốc thủ dâm lồn giả này đi bất cứ nơi đâu mà không lo bị lộ.


Miệng cốc hình âm đạo lồn giả mô phỏng chính xác cấu tạo âm đạo của phụ nữ, làn da mịn như thật khiến chàng say mê. Cốc thủ dâm kết nối USB rung nhiều chế độ giải tỏa sinh lý hiệu quả thiết kế nhỏ xinh, tích hợp nhiều chế độ rung mát xa kích thích “cậu bé” hưng phấn cao độ, lên đỉnh tuyệt vời. Sạc pin sử dụng được lâu dài, đảm bảo không bị gián đoạn khi sử dụng.

Với những anh chàng quần chip rung lần đầu tiên làm quen với “làm tình” hay những quý ông đang xa vắng bạn tình, âm đạo giả đèn pin sang trọng này sẽ giúp bạn thỏa mãn dục vọng, khám phá được khả năng làm tình của bản thân và tăng cường sinh lý hiệu quả. Cứ nào nào thấy nứng muốn chịch là chỉ cần rút nó ra và chịch thôi.


Vệ sinh sản phẩm cốc thủ dâm kết nối USB rung nhiều chế độ giải tỏa sinh lý hiệu quả bằng cồn y tế 45% và nước sạch, lau khô trước và sau mỗi lần sử dụng. Lôi phần ruột silicon ra ngoài để dễ vệ sinh. Cho con cặc đang cương cứng vào bên trong để được “chăm sóc” chu đáo, bật nguồn rồi điều chỉnh chế độ rung thích hợp để được thỏa mãn.Thỏa mãn rồi lấy sản phẩm ra khỏi tường, tháo pin, tháo rời các bộ phận và làm sạch. Nên dùng bao cao su và gel bôi trơn để sử dụng được dễ dàng thăng hoa. Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh bụi bẩn, hóa chất.
Nguồn: https://thangnho.com/sextoy-cho-nu/may-massage-diem-g

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét