Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Ghế tình yêu mini cho cặp đôi làm tình nhiều tư thế


Ghế trứng rung tình yêu mini cho cặp đôi làm tình nhiều tư thế được biết đến như một công cụ hỗ trợ hiệu quả về cuộc yêu trong cuộc cách mạng ân ái. Với  kích thước thiết kế khá nhỏ nhắn chỉ khoảng 1 chiếc ghế đơn với các số đo chuẩn 75cm x 48cm x 30cm giúp các bạn có thể bảo quản một cách gọn gàng trong ngăn tủ cá nhân, kín đáo và lịch sự nữa. Ghế tình nhân đặc biệt này đáp ứng được đầy đủ các tư thế làm tình nghệ thuật giúp cho cả nam và nữ có thể dùng một cách thú vị khi yêu, là sản phẩm không thể thiếu của mỗi cặp tình nhân khi chịch nhau.

Ghế tình yêu mini cho cặp đôi làm tình nhiều tư thế đem đến hương vị ngọt ngào và cảm giác thăng hoa mà khi quan hệ trên giường đơn thuần khó lòng đạt đến cảnh giới ấy. Sản phẩm này phủ trên mình bề mặt lớp vải nhung êm ái và thiết kế đường cong khiêu gợi tưởng như sống lưng ong vô cùng mượt mà của em gái. Điều này giúp các cặp đôi dễ dàng ngả lưng tạo hàng chục tư thế đụ xoạc khác nhau để bước vào cuộc hành trình thay đổi thói quen “yêu” làm tình đơn điệu hàng ngày trở thành thiên đường dục vọng vô cùng tinh tế.



Sản phẩm shop dung cu tinh yeu ghế hỗ trợ tình dục tạo tư thế lấy ý tưởng ra đời từ sự kết hợp giữa các loại ghế nội thất phòng khách và chiếc giường vô cùng êm ái để quan hệ tình dục thăng hoa hơn. Ý tưởng táo bạo cho ra đời dòng sản phẩm sextoy ghế tình nhân độc đáo với hệ thống đường cong tự nhiên nhẹ nhàng uốn lượn vô cùng gợi cảm. Các chỉ số kỹ thuật về chiều cao, bề rộng và đặc biệt là tỷ lệ đường vòng cung của ghế sẽ được tối ưu hóa để phù hợp với động tác “yêu” của đôi bạn.

Nếu bạn đụ chịch đang mất quá nhiều sức lực hay quá khó để tạo được một tư thế đẹp hoặc cặp đôi đã quá nhàm chán với các tư thế cũ khi làm tình cùng người yêu thì hãy tham khảo sản phẩm này ngay. Vẫn là cuộc “yêu” nhưng không hề có “giáo án” như trước, điểm khác biệt là tạo ra sự kịch tính và lý thú hơn nhiều khi yêu. Các bạn dễ dàng nhận được những khoái cảm, đặt lưng xuống, bắt đầu thâm nhập cặc chàng đút vào bộ phận sinh dục lồn nàng và đong đưa, tận hưởng.


Cảm giác sướng và thoải mái hơn với chày rung cao cấp trong khi thay đổi các tư thế, cho phép hai bạn ên đỉnh nhiều lần và đạt được cực khoái dữ dội hơn trước đây. Khả năng kiểm soát độ sâu đút dương vật vào tốt khi chịch. Việc thay đổi các tư thế dễ dàng khiến ham muốn cả hai dâng cao, các anh ý thức được việc phân bổ sức lực để “kháng chiến trường kỳ”, không bị mất quá nhiều sức.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét