Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Cu giả có dây đeo Harness 10 chế độ rung thân thắt eo


https://duongvatgiavn.com - Cu giả có dây đeo Harness 10 chế độ rung thân thắt eo có cấu tạo như một cặc giả đa năng với phần đế dạng gắn thắt lưng, có thể mang vào dây đeo để giữ cho dụng cụ con cu được ổn định khi làm tình không bị rơi. Dây đeo vào người được thiết kế rất đa năng dễ dàng tăng giảm kích thước dây đeo sao cho phù hợp với cơ thể mình. Chất liệu dây đeo rất tốt, được tạo nên từ chất liệu dù cao cấp. Chất liệu cặc giả làm từ nhựa cao cấp dẻo và trong suốt nên các bạn có thể nhìn thấy được trứng rung bên trong.

Bên trong cu giả có dây đeo Harness 10 chế độ rung thân thắt eo này được lắp đặt một trứng rung dễ thấy, có thể điều chỉnh các cấp độ rung hoạt động khác nhau, có công dụng rung để massage các điểm G kích thích cho chị em phụ nữ, mang lại những cảm xúc và các cung bậc khác nhau bền bỉ không ngừng nghỉ. Cu giả có dây đeo tình yêu này có bộ điều khiển điều chỉnh các chế độ rung hoàn toàn theo ý muốn của người sử dụng. Chế độ rung khác nhau được cài đặt từ chậm tới nhanh, từ nhẹ tới mạnh tạo cảm giác vô cùng thăng hoa cho người sữ dụng.


Cu giả có dây đeo Harness 10 chế độ rung thân thắt eo giúp các cặp đôi đồng tính nữ cùng nhau thỏa mãn nhu cầu tình dục cho bạn tình. Silicon y tế, cao cấp vô cùng mềm mại cho bạn gái cảm giác như thật. Cặc giả có dây đeo đặc ruột là dòng dương vật giả size nhỏ cho Les tiện lợi có thể tháo rời mỗi khi chị em muốn tự sướng một mình, và lắp vào dây đeo khi làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý bạn tình.  Với thiết kế tinh tế, của thương hiệu đồ chơi người lớn nổi tiếng và chỉ nhìn thôi là chị em thấy sự mới lạ và bị hấp dẫn.

Cu giả có dây đeo Harness 10 chế độ rung thân thắt eo đặc biệt dành cho các cặp tình nhân đồng tính nữ (Les) đáp ứng nhu cầu ân ái và khi muốn có cảm giác mới lạ trong chuyện tình dục đụ chịch và bớt nhàm chán trong chuyện làm tình. Đồ chơi tình dục này được tạo nên từ nhu cầu thực tế xã hội hiện đại của mọi người. Cu giả có dây đeo Harness 10 chế độ rung thân thắt eo là sextoy cu giả cho nữ an toàn mà các nước phát triển hiện đang cho phép sử dụng, sản phẩm này như một giải pháp để bảo vệ hạnh phúc gia đình và tránh lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục.


Cơ chế hoạt động của dương vật giả có dây đeo Harness 10 chế độ rung thân thắt eo rất đơn giản với các chế độ rung khác nhau, đi từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ rung liên tục mang lại cho các cặp tình nhân đồng tính nữ sung sướng với các khoái cảm thăng hoa bất tận nhất, mà không cần tới sự xuất hiện của con cặc đàn ông thật sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét