Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Sextoy máy bú mút kèm trứng rung tình yêu với 3 đầu thay thế


Sextoy máy bú mút kèm trứng rung tình yêu với 3 đầu thay thế là dòng sản phẩm sextoy duong vat gia cao cap độc đáo dành cho nữ thủ dâm, máy bú mút âm đạo và đầu ti nút mạnh mẽ kích dục kèm trứng rung 3 đầu thay thế dễ dàng của thương hiệu đồ chơi tình dục Leten nổi tiếng. Nó được thiết kế khá độc đáo khi lấy ý tưởng từ chiếc mũi của một chú lợn con tinh nghịch siêu đáng yêu cùng với sắc hồng rực rỡ, sản phẩm thủ dâm này khá phù hợp với các nhu cầu chị em phụ nữ. Chất liệu mềm mại, dẽo dai và tính đàn hồi đem lại cho người sử dụng sự thích thú hoàn hảo hơn khi sử dụng 3 lực bú mút + 7 chế độ rung đặc trưng.

Sextoy máy bú mút kèm trứng rung tình yêu với 3 đầu thay thế luôn sẵn sàng phục vụ phái đẹp với cấu tạo với khối động cơ bên trong bền bỉ và thông minh với 3 lực bú mút điểm G tập trung lồn nàng là chính, các lực tác động khác nhau có thể thay đổi và 7 tần số rung chuyển đổi dành cho mỗi đầu trứng rung cho chị em những trải nghiệm phấn khích mới lạ, sung sướng nhất và giải tỏa sinh lý thủ dâm một mình hiệu quả khi thủ dâm. 


Chất liệu cấu tạo nên sextoy máy bú mút kèm trứng rung tình yêu với 3 đầu thay thế là silicone + ABS cao cấp đều qua các khâu kiểm định là đạt chuẩn y tế đảm bảo an toàn tuyệt đối, nhẹ nhàng và không gây kích ứng da đối với người sử dụng. Có thể dùng dương vật giá rẻ cho các cặp đôi khi dạo đầu mà anh em muốn đổi cảm giác cho bạn tình, tạo nên màn dạo đầu kích thích mới lạ, điều mà cả hai vợ chồng trước đây chưa được thử.

So với các dòng sextoy khác thì dòng máy bú liếm âm đạo này nhận được cảm tình thiện cảm  của các chị em phụ nữ nhờ vào thiết kế thêm phần trứng rung tình yêu tới tận 3 phần trứng rung khác nhau có thể thay thế đầu với nhau siêu đỉnh, mỗi trứng rung dạo đầu kích tình sẽ có tạo hình riêng biệt đem lại sự mới lạ độc đáo và ngập tràn cảm xúc khi chị em kích thích ở những khu vực nhạy cảm như ngực, âm đạo và hậu môn.


Với sự tiện lợi đó người sử dụng thủ dâm làm tình có thể vừa được kích thích từ trứng rung mà lại còn được bú mút lồn cực phê mang lại xúc cảm đa chiều hơn cho chị em dễ dàng đạt được cực khoái đỉnh điểm khi sử dụng sản phẩm tình yêu này để thủ dâm tìm khoái lạc. Ngoài ra sản phẩm cũng được sử dụng để hỗ trợ các anh em trổ tài trong màn dạo đầu với đối tác, làm cho  các chị ướt át lồn hơn, sung mãn, mãnh liệt hơn.
Nguồn: https://duongvatgiavn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét