Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Dương vật giả đã giúp chị tôi vui vẻ hơn

Kể từ ngày được tặng món dương vật giả cao cấp cho nữ đó tôi thấy chị gái am dao gia cao cap yêu đời hơn hẳn, chị vui vẻ hơn, hay tiếp xúc có mọi người hơn chứ không thu mình lại như lúc chồng chị quyết tâm li dị để đi theo người yêu, tôi thầm nghĩ mình cũng hơi thông minh khi nghĩ ra giải pháp này để giúp chị.


2 năm trước chị gái của tôi chính thức bước vào cuộc sống độc thân lúc ông chồng bạc tình quyết tâm li dị để đi theo cô người thương vào nam sinh sống, chị tôi khi đó tất cả sụp đổ, người nữ giới vừa bước qua tuổi 35 có 2 đứa con nheo rỡ giờ phải oằn mình ra xã hội làm việc phổ quát hơn để kiếm tiền nuôi con, bao nhiêu cực nhọc, khổ sở và cả tủi buồn nhưng chị cố định ko đi thêm bước nữa vì lo cho con cái.

Rồi dần dần chị sống thu mình lại, ít tiếp xúc sở hữu mọi người ngay cả ở trong gia đình, thời gian đầu tôi nghĩ là do chị độc thân buồn tủi, nhưng đã 2 năm trôi qua mà chị vẫn vậy, suy nghĩ một thời gian tôi quyết định đến cửa hàng dụng cụ tình dục tìm thử 1 món dương vật giả cao cấp để tặng cho chị xem sao, vì nghĩ người đàn bà đang trong quá trình này mà ko được thỏa mãn nhu cầu thì đâm ra sẽ khó chịu.

Tôi được shop đồ chơi tình dục nữ giải đáp cho 1 món hàng dương vật giả giống như thật cao cấp nhìn khá giống thật, họ khẳng định là an toàn khi dùng và gói nó lại thành 1 hộp quà, tôi đem đến nhà chị và để nó trên bàn cùng vài cái chú giải cho chị biết rồi lẩn nhanh về nhà (lúc đấy tôi sợ chị bị sốc và sẽ mắng mình té tát ra vì thời kỳ này chị trầm tính và hay cáu gắt lắm).

Ấy thế mà hiệu quả đến thật bất thần, 2 hôm sau chị gọi tôi tới nhà chơi, vui vẻ trò chuyện và cảm ơn tôi vì món dương vật giả giống thật đấy, nhưng đúng hơn là cảm ơn vì tôi đã hiểu tâm lí của chị, người nữ giới hay đàn ông ai cũng với nhu cầu, nhưng khi cuộc sống ko may mắn đẩy họ vào vòng xoáy độc thân để rồi nhu cầu bị kìm hãm lâu ngày không giải quyết được thì nó sẽ gây tác động tới tâm lí và lối sống, thậm chí còn thay đổi cả tính cách thức bình thường.

Cũng trong khoảng sau hôm đấy chị tôi đã đổi thay hẳn, chị không còn cáu gắt, mà trái lại vui vẻ hơn, hay đi thăm nom họ hàng anh em hơn và trên khuôn mặt đấy ko còn là sự cáu giận, buồn chán nữa, giờ đây tôi đã hiểu được ý nghĩa thực sự của món đồ chơi tình dục cho nữ đấy là như thế nào, dòng món mà trước đây khi không lên mạng tôi thấy được thì cứ đinh ninh cho rằng nó là đồi bại.

Đúng là nhu cầu tình dục dương vật giả có dây đeo thật mãnh liệt, nó với thể đổi thay cả tính cách thức của 1 con người nếu ko được thỏa mãn, và ví như bạn rơi vào hoàn cảnh không may phải sống độc thân thì hãy nghĩ ngay đến món dụng cụ tình dục nhé, cho nam hay cho nữ đều mang, chí ít nó là biện pháp lý tưởng giả dụ bạn không muốn đi thêm bước nữa nhưng vẫn tự thỏa mãn nhu cầu cho mình được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét