Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Những sextoy cao cấp đắt đỏ nhất hành tinh

Sextoy cao cấp ko chỉ đơn thuần được khiến cho bằng silicon, bởi với những món sextoy dương vật giả cầm tay cao cấp ko phải chỉ để tự sướng, đôi khi chúng được tạo ra chỉ để làm quà tặng, hoặc để trang trí, bởi chúng được khiến cho bằng kim loại quý giá mà người được nhận có lẽ chẳng dám quan hệ. tuy nhiên dù là đồ chơi tình dục cao cấp nhưng chúng chẳng với rộng rãi khoái cảm lắm ví như thủ dâm để tự sướng.



Sau đây là top 5 sextoy cao cấp sang chảnh nhất và đắt đỏ nhất trên thế giới bây giờ, đa phần chúng được khiến cho bằng kim khí quý giá mang hình dáng đơn thuần.

1. Sextoy cao cấp mô phỏng tên lửa Royal

Một máy được làm được giới dùng đánh giá là "quá tốn kém và phí phạm" cho một sextoy dạng máy rung dành cho nữ bởi nó đơn giản chỉ là một dòng máy massage, được thiết kế hình dáng theo dạng hoả tiễn Royal và bên ngoài mới là sự khác biệt thực thụ, nó thích hợp cho các người yêu thích đam mê nghệ thuật và thích sự đẳng cấp lúc sử dụng.

Ngọc trắng, ngọc bích và ngọc trai mang tổng cộng số lượng sắp 1100 viên được kết dính chặt lại mang nhau ở bề mặt của sản xuất, và bây giờ nó được dùng để trang trí, khiến đậm nét cho những tác phẩm nghệ thuật chứ chẳng phải để dùng cho những cuộc ân ái mỗi đêm

2. Sextoy bạo dâm bờm ngựa

Đây là chiếc sextoy cao cấp chính hãng bạo dâm bờm ngựa 3 chức năng được xem như 1 dòng sextoy bạo dâm, nó được khiến cho trong khoảng bờm của con ngựa thật nhằm đem đến thích thú lúc vuốt ve và 1 số mong muốn khác của người dùng, phần tay cầm được nạm bạc với hình dáng tương trợ thủ dâm cho tuyến đường hậu môn đa dạng thích thú.

Không những thế duong vat gia co day deo còn được dùng cắm vào hậu môn tạo nên một chiếc đuôi giả của nữ giới để khi quan hệ tạo thêm nhiều thích thú, nó mang thể là roi quất mông ứng dụng trong những buổi giao lưu dục tình cực nhanh và mạnh bạo lực

3. Trứng rung tình yêu mini nạm kim cương

Chỉ là 1 món sextoy dạng trứng rung tình yêu nhỏ xíu, cỡ bằng ngón tay cái với chiều dài vừa đủ để rung kích thích các hột le, tạo điều kiện cho cuộc ân ái thêm nhiều khoái cảm mới lạ đặc thù, nhưng nó lại có giá gần 4000 đô la Mỹ. thuần tuý bởi ngoài chế độ hoạt động rung thì nó được tạo ra bởi bạch kim, hột xoàn và 24k vàng nhé.

4. Máy massage điểm g Lelo vàng 18

Là một trong những sản xuất đồ chơi tình dục dạng máy massage điểm g kích thích dạo đầu hơi đắt đỏ được thương hiệu Lelo cung cấp, nó là một cái máy massage ngoài mặt đơn giản, thủ dâm pin sạc và mang khả năng chống thấm nhằm đem lại thích thú khoái cảm đặc biệt cho khách hàng. Điểm đặc biệt của chiếc dụng cụ tình dục cao cấp này là nó được khiến bằng 18 carat vàng, hộp gỗ sang trọng và 1 số linh kiện cần phải có.

Tuy là cái dụng cụ tình dục cao cấp đẳng cấp có tầm giá cực cao nhưng chế độ hoạt động của nó thì cũng giống như các cái thường nhật, mang chăng chỉ là sự dị biệt tới từ chất liệu vàng khi nó rung kích thích khắp thân thể thay vì là silicon

5. Sextoy cao cấp ticker

Ví như bạn đã từng đến Ý có nhẽ bạn đã từng thấy dương vật giả như thật mẫu như vậy thế này, nó là món dụng cụ tình dục cao cấp được thủ dâm rất nhiều tại đây, với tay cầm được làm cho bằng vàng và phần lông trắng nuột kia chính là lông của 1 cái cò to tại châu phi, dòng dụng cụ tình dục này được dùng để đem đến sảng khoái khoái cảm trong dục tình mà ko mất đi nét đẳng cấp quý phái của tôn thất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét