Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Bộ sextoy bạo dâm bán chạy cho đôi nhân tình

Bộ sextoy dung cu tinh duc bạo dâm bán chạy nhất hiện nay hỗ trợ cho đôi bồ hoặc đôi vợ chồng tạo được đa dạng những kiểu quan hệ tình dục khác nhau theo khuynh hướng bạo lực, rất mạnh và khác thường, giúp cho cả 2 có thể cùng nhau đạt được đa dạng khoái cảm sung sướng tình dục lúc sử dụng máy được làm hỗ trợ trong mỗi đêm ân ái.



Bộ dụng cụ tình dục bạo dâm này được ngoại hình dạng dây móc khóa trói thủ công của nàng lại theo 4 góc khác nhau, gồm hai loại dây để tạo được phổ thông kiểu bạo dâm độc đáo và thích thú, phần dây được làm bằng dây dù và bên trong bọc vải nhung mềm và mịn nên lúc thủ dâm để đeo và khóa thủ công nàng lại cũng sẽ chẳng gây đau hay trầy xước da của nàng cả.

1. Bộ đồ chơi tình dục bạo dâm tạo tư thế doggy

Sở hữu bộ đồ chơi tình dục bạo dâm kiểu này thì 2 chân của nàng sẽ bị trói và kéo ngược lên cổ, 2 tay bị khóa và nhất quyết lại và lúc nàng bị khóa có phong thái này thì chẳng thể cựa quậy hay chống cự được, chim giả và hai đùi bị banh rộng ra, trong tư thế này thì bạn sở hữu thể thuận tiện tiến công cậu nhỏ vào từ phía sau hoặc dùng dung cu tinh duc cho nữ để thủ dâm cho nàng sẽ rất thuận tiện vì âm đạo đã bị banh rộng ra không thể kháng cự được.

Không những thế còn với một biến thể khác của bộ dụng cụ tình dục duong vat gia cao cap bạo dâm bán chạy này chính là phong thái khóa 2 chân kéo ngược về phía ngực, 2 tay cũng bị khóa chặt ở gần cổ, ngoài ra phong thái này thì âm đạo giả của nàng sẽ bị khép lại chứ không banh rộng ra như các phong thái trên, kiểu này phù hợp sử dụng để tạo cho bạn cảm giác như đang quan hệ có 1 cô gái còn trinh có âm đạo bó khít bóp chặt cu giả lại lúc bạn đút nó vào trong.

2. Bộ sextoy bạo dâm trói 4 tay chân về 4 góc

Đây là bộ đồ chơi người lớn bạo dâm hơi phổ quát, nó được sử dụng để khóa hai tay và 2 chân của nàng lại, sau ấy khóa cố định vào 4 góc giường, khi bị khóa tương tự nàng sẽ bị nằm yên ổn và dang rộng hai chân ra, bị khóa chặt không thể nhúc nhắc được mặc sức cho bạn hành tội nàng, cho nàng liên tiếp bị những chiêu trò kích thích quái đản.

Ở phong thái này thì hai chân của nàng đã bị banh rộng ra, âm đạo giả sẽ thuận lợi bị xâm nhập nhanh chóng, thủ dâm bộ dụng cụ tình dục bạo dâm chiếc này sẽ mô hình y sì như một buổi cưỡng bức vậy, chính vì vậy bạn hãy kiên cố rằng nàng đồng ý dùng thì mới tiến hành nhé, ví như không nó tiện dụng gây tác động tâm lí của nàng giống như bị tra tấn dục tình vậy.

Cả 2 bộ sextoy bạo dâm bán chạy đều được làm bằng dây dù và lớp trong là vải nhung mềm nên khi khóa tay chân của nàng lại không gây đau mà còn tạo cảm giác êm dịu cho da, kiên cố nàng sẽ ngoan ngoãn để "được trói và cầu xin bạn cưỡng bức nàng" tức thì. tuy nhiên bạn hãy vững chắc rằng nàng đã đồng ý thủ dâm với duong vat gia cao cap rồi mới tiến hành nhé, nếu không sẽ gây tác động tâm lý của nàng đấy
Nguồn: https://thangnho.com/sextoy-cho-nu/duong-vat-gia-co-day-deo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét