Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Dùng đồ chơi người lớn của Durex có tốt không

Durex – một thương hiệu sextoy cho nu cực kì nức tiếng về bao cao su và những đồ chơi người lớn hỗ trợ sinh lý nam nữ như gel bôi trót lọt, gel nâng cao khoái cảm…và phổ biến chế tạo đồ chơi người lớn dành cho nam nữ. không những thế những đồ chơi dụng cụ tình dục Durex lại ko được người sử dụng đánh giá cao như là bao cao su của họ, vậy có nên thủ dâm đồ chơi người lớn của Durex này hay không?


Hiện tại đồ chơi người lớn của Durex đang khá hạn chế về kiểu dáng, phần đông tụ họp ở các loại trứng rung massage, que rung tình dục hay các cái cu giả cho nữ giới có rung. Và đặc trưng hãng Durex hiện chưa cung ứng các sản xuất đồ chơi người lớn cho nam giới nên quý ông độc thân vẫn chưa thể sử dụng máy được làm của thương hiệu này được.

Có các dòng do choi nguoi lon ban chay cho phụ nữ của thương hiệu Durex này thì chỉ giới hạn chế độ hoạt động hạn chế, chỉ ở mức rung và…rung. mặc dầu chế độ rung của nó cũng hơi phổ thông nhưng việc chỉ rung ko thôi đôi khi sẽ khiến quý khách cảm thấy nhàm chán, mẫu mã chỉ giảm thiểu ở một vài dòng cơ bản như que rung dục tình, dương vật giả có nhánh phụ hay các máy rung kích thích cho màn dạo đầu.

Xét về độ bền thì đồ chơi người lớn của thương hiệu Durex được đánh giá tương đối cao, chất lượng rẻ và đảm bảo không gây hại lúc dùng. ngoài ra máy được làm của Durex thì lại ít chế độ hoạt động và hầu như là chỉ có rung nên người mua dễ bị nhàm chán lúc dùng lâu dài, ngoài ra các loại đồ chơi người lớn kiểu cu giả của Durex thì tương đối cứng nên rộng rãi chị em mới lần đầu dùng dễ bị đau.

Một yếu tố nữa là máy được làm dụng cụ tình dục của Durex nhờ có thương hiệu mạnh nên chi phí khá cao so mang mặt bằng chung, giả dụ so về độ bền, chất lượng thì ngang ngửa sản xuất dụng cụ tình dục Prettylove của Lybaile nhưng chi phí thì gấp đôi thậm chí sở hữu món gấp 3 các loại duong vat gia gia re khác, nên hồ hết sản phẩm dụng cụ tình dục của Durex không đáp ứng lắm có thu nhập của người Việt.

Từ vài năm vừa qua có lẽ Durex đang muốn tăng trưởng nhánh dụng cụ tình dục của mình nên họ liên tiếp cho ra mắt những chế tạo mới, không những thế vẫn chưa thể khiến người sử dụng mang thể thích thú được bởi chế độ hoạt động chưa được cải tiến, chất liệu thì chỉ 1 số ít là silicon còn đa phần là nhựa bên rất kén người dùng, song song Durex vẫn giữ quan niệm của họ là ko vững mạnh cung cấp dòng đồ chơi người lớn cho nam giới.

Giả dụ bạn muốn tìm một chiếc sextoy đồ chơi người lớn làm quà tặng dạng như máy mát xa điểm g thì Durex sẽ rất thích hợp nhưng ví như tậu để giải quyết nhu cầu của bản thân thì hãy cân kể kĩ nhé, bởi với giá tiền sản phẩm của Durex khá cao so có các dụng cụ cộng chế độ hoạt động và chất liệu của các thương hiệu sextoy khác trên toàn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét