Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Mua dương vật dán tường tặng trứng rung

Dương vật giả dán tường cho nữ có chức năng phóng tinh giống như thật được Lybaile cung ứng dưới dạng cu giả hít mặt phẳng với ngoại hình y chang dương vật giả đàn ông đến từng centimet, dụng cụ làm bằng silicon cao cấp rất mềm mại và độ đàn hồi cao giúp cho nữ giới tự sử dụng và thuận lợi cực khoái sung sướng cực khoái.


Kể từ ngày 5/4 tới hết 30/4 quý khách chỉ cần mua sản phẩm dụng cụ tình dục dương vật dán tường cho nữ phóng tinh như thật sẽ được hưởng ngay chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn là được tặng một dụng cụ máy rung ái tình hai đầu inox giá trị 350K. Thông tin chi tiết chương trình như sau:

Nội dung: 

  • Tặng trứng rung tình ái inox 2 đầu khi mua đồ chơi người lớn cho nữ phóng tin như thật
    • Giá gốc đồ chơi đồ chơi tình dục cho nữ phóng tinh như thật: 950.000 VNĐ
    • Giá gốc máy rung inox được tặng kèm: 350.000 VNĐ
  • Thời hạn chương trình ưu đãi: 15/12 - 31/12/2016
  • Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
  • Giao hàng miễn phí - tặng kèm pin tiểu và gel bôi suôn sẻ
  • Không ứng dụng kèm các chương trình khác
  • Hotline trả lời và đặt hàng: 0907 899 644


Thông báo chi tiết sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ phóng tin giống như thật:

Đây là cái dương vật giả dán tường dành cho đàn bà được ngoài mặt chức năng có thể phóng nước, chất lỏng y sì như dương vật giả thật xuất tinh khi sử dụng lên đến cực điểm cảm xúc vậy. Chất lỏng để xuất được điều chỉnh bằng một chế tạo bóp tay, chị em sở hữu thể tùy ý cho cu giả xuất tinh bất cứ khi nào chị em mong muốn để tạo xúc cảm rẻ nhất.


Toàn thân sextoy dương vật phóng tinh được làm cho bằng silicon cao cấp rất mềm và mịn, silicon màu da pink gợi cảm sở hữu ti tỉ tuyến phố gân nổi cộm sẽ kích thích cho nàng dễ dàng đạt lên đỉnh cực khoái khi quan hệ. Kích thước cu giả giống thật thuộc mức nhàng nhàng sẽ phù hợp sở hữu các chị em độc thân từ trong khoảng 25-35t quan hệ.

Phần gốc của duong vat gia cao cap phóng tinh như thật này được ngoài mặt sở hữu thể hít chặt vào tường, gạch men hay mặt kính để tạo được đa số phong thái thủ dâm khác nhau, tạo cảm giác thoải mái giống thật lúc chị em tự quan hệ 1 mình. dụng cụ không có chế độ hoạt động rung hay xoay ngoáy để tạo cảm giác bất chợt giống thật nhất lúc thủ dâm

Thông tin máy được làm quà tặng máy massage inox hai đầu:

Đây là chiếc sextoy hỗ trợ rung kích thích các điểm g trên thân thể giúp nàng sở hữu màn dạo đầu lý tưởng. dụng cụ được khiến cho 2 đầu bằng nhựa ABS, 1 đầu hình dương vật và đầu còn lại mạ inox sạch sẽ sáng bóng. Máy có thể rung phổ quát tần suất từ nhẹ đến mạnh đồng thời giúp rung kích thích phổ quát điểm g khác nhau trên cơ thể nàng.

Chương trình khuyến mại tặng máy massage inox lúc mua duong vat gia nhu that cho nữ phóng tinh giống thật sẽ chấm dứt vào ngày 30/04/2017. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp quý người mua sở hữu được bộ máy được làm hài lòng để tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình trong các ngày cuối năm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét