Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Mua dương vật hàng khủng tặng trứng dạo đầu

Mua dương vật giả hàng khủng tặng trứng dạo đầu 12 chế độ - chương trình khuyến mãi dành riêng cho chị em lớn tuổi muốn tìm kiếm sản phẩm size lớn châu âu thủ dâm. Từ ngày 15/4 tới hết 30/4/2017 quý quý khách lúc đặt mua dương vật hàng khủng loveaider sẽ được tặng ngay chiếc trứng rung tình yêu tương trợ kích thích dạo đầu cao cấp Angel Baby trị giá 550.000 VNĐ. Chương trình vận dụng toàn quốc, ko áp dụng kèm các chương trình khuyến mãi khác tại cửa hàng.



Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi như sau:

Khi mua dương vật giả size khủng Loveadier quý khác sẽ được tặng ngay dòng máy massage tình yêu dạo đầu càng cua Angel baby cao cấp 12 chế độ rung
  • Giá dụng cụ dương vật size khủng Loveaider: 1.500.000 VNĐ
  • Giá trứng rung tình yêu angel baby càng cua: 550.000 VNĐ

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
Thời gian ưu đãi: 15/4 - 30/4/2017
Không ứng dụng kèm những chương trình khác
Hotline đặt hàng và tư vấn: 0989 062 665

Thông tin bộ sản phẩm:

Dương vật giả size khủng loveaider là 1 trong những sản phẩm dụng cụ tình dục cho nữ được mẫu mã theo kích thước dương vật giả có dây đeo của đàn ông châu âu, mang đường kính thân lên đến 4,5cm và chiều dài sử dụng đạt sắp 18cm sẽ hỗ trợ cho chị em độc thân lớn tuổi hoặc các nàng với âm đạo giãn rộng tự dùng thăng hoa.

Đồ chơi cu giả size khủng loveaider được làm cho trong khoảng silicon cao cấp cực kì mềm và mịn, độ đàn hồi cao tạo cho khu vực chim giả cảm giác êm dịu thoải mái khi thủ dâm, chất liệu silicon đã được kiểm ưng chuẩn kĩ giúp đảm bảo không gây hại cho người sử dụng, không gây tác động da hay tác dụng phụ khác lúc dùng.

Thân duong vat gia giong that này được mẫu mã tích hợp 7 chế độ xoay ngoáy cực kì rất mạnh, khi thủ dâm chị em chỉ cần thủ dâm remote để điều chỉnh những nhịp độ xoay ngoáy khác nhau sẽ giúp liên tục trải qua những cung bậc xúc cảm đặc biệt trước khi xuất tinh trong lên đỉnh, đế đóng đất vững chắc giúp chị em tạo được phổ biến tư thế quan hệ dục tình khác nhau khôn xiết thoả thích và giống thật.

Dản phẩm tặng kèm trứng rung tình ái angel baby - đây là chiếc dụng cụ tình dục hỗ trợ rung kích thích những hột le cho màn dạo đầu, máy được làm được bọc silicon mềm và rất mịn, lúc rung sẽ kích thích nàng chóng vánh thích thú, có bề ngoài độc đáo các nàng với thể thủ dâm để kẹp ngực, kẹp chim giả rung kích thích cho cô bé nhanh chóng ướt át trước lúc dùng cu giả để thăng hoa.

Máy rung angel baby càng của được tích hợp 12 chế độ rung rất nhanh khác nhau, dùng pin tiểu AAA và được ngoại hình khả năng chống thấm nước 100% nên rất thuận lợi lúc dùng trong các nơi ẩm ước và vệ sinh tẩy rửa duong vat gia day deo sau mỗi lần thủ dâm. Nên hài hòa dùng trứng rung để kích thích dạo đầu nâng cao hưng phấn trước lúc quan hệ dương vật size khủng loveaider để thủ dâm sẽ giúp chị em lên đỉnh trong sung sướng cực sướng mà không cần đối tác thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét