Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Máy rung dạo đầu mô phỏng chuột máy tính

Máy rung sextoy cao cap dạo đầu mô phỏng chuột máy tính là một sản phẩm dụng cụ vừa hỗ trợ kích thích các hột le cho nàng một màn dạo đầu thích thú vừa giúp tiện dụng ngụy trang cất giữ những đột nhiên dùng nhờ vào hình dạng bên ngoài giống hệt một con chuột laptop máy tính.



Sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp máy rung ngụy trang chuột laptop được bề ngoài tương đối gọn gàng, với 1 máy rung nhỏ, đường kính 1,5cm và dài 3cm được kết nối sở hữu bộ điều khiển nút chỉnh phê duyệt dây cắm rất dễ dàng, phần điều khiển điều khiển thì được shop bán dương vật giả đúc bề ngoài dạng hình giống hệt 1 con chuột laptop nên việc quan hệ thuần tuý và dễ ngụy trang chứa giữ.

Bạn sẽ chẳng phải lo âu khi lỡ người nào đó vô tình thấy máy rung dạo đầu mô phỏng chuột máy tính này nằm trong giỏ xách bạn đâu nhé, vì thoạt nhìn họ sẽ nghĩ đó là 1 con chuột laptop bình thường, bởi hình trạng của nó chẳng khác gì cả, kích thước nhỏ hơn một tí để thuận tiện cho quý khách cầm tay điều khiển khi thủ dâm hoặc khiến tình cũng vợ chồng

Trứng rung được bề ngoài tương đối nhỏ, đường kính bằng ngón tay út và chiều dài chỉ bằng một nửa ngón tay út nên sẽ rất thuận tiện khi rung kích thích ở các điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng, sở hữu phổ quát tần suất rung từ nhẹ tới mạnh cứng cáp sẽ giúp nàng trải qua được nhiều cực sướng xúc cảm hơn, ko bị nhàm chán khi thủ dâm sản phẩm may massage diem g này phổ biến lần.

Không những thế điểm đặc biệt của dòng đồ chơi người lớn máy rung ngụy trang này là nhờ kích thước nhỏ nên người dùng mang thể thuận tiện kích thích các điểm g ẩn sâu bên trong âm đạo, kích thích đầu ti ngực của chị em được đa dạng khoái cảm đặc thù hơn là những loại đồ chơi tình dục máy rung sở hữu kích thước lớn hơn.

Phần trứng rung của dụng cụ tình dục được làm bằng nhựa mạ inox rất sạch sẽ và an toàn cho da khi thủ dâm, sản phẩm ko chống nước nên khi vệ sinh hãy tỷ mỉ để tránh vô nước khiến cho hư hỏng sản xuất. Nên tiêu dùng khăn sạch để lau hoặc khi rửa thì túa bộ điều khiển, dỡ pin ra trước lúc tẩy rửa vệ sinh chế tạo.

Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn và dễ ngụy trang này nên máy được làm đồ chơi tình dục máy massage được những nàng rất ưa thích mang theo bên mình, sở hữu thể bỏ túi, giỏ xách cầm theo cho mỗi chuyến du lịch hay công việc xa nhà dài ngày mà chẳng sợ bị người khác phát hiện hoặc vô tình bị rơi ra ngoài, tiện dụng dùng trứng rung tình yêu để giải tỏa xitress sau những ngày khiến cho việc căng thẳng mệt mỏi. Máy thủ dâm pin tiểu AAA cho chế độ rung rộng rãi phổ thông tần suất cực nhanh và mạnh mẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét