Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Âm đạo giả giống cặp chị em sinh đôi

Âm đạo giả giống cặp chị em sinh đôi cho nam giới mới được ra mắt thị trường có thiết kế am dao gia giong that hết sức độc đáo, bao gồm 2 chim giả mô phỏng hai cơ thể ôm ấp sát có nhau sẽ giúp chàng song song được quan hệ tình ái có cả hai cô nàng hot bỏng gợi cảm, giúp chàng dễ dàng giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả trong các đêm buồn vắng bóng người yêu bên cạnh.


Âm đạo giả giống cặp chị em sinh đôi giống thật này được khiến cho hoàn toàn từ silicon cao cấp mại, mịn và mang độ đàn hồi cao nên khi sử dụng sẽ tạo cảm giác ôm ấp sát và bó khít thân dương vật, kích thích mọi cảm quan trên thân dương vật giúp chàng có được rộng rãi xúc cảm mới lạ đặc thù. mồm chim giả được đúc từ khuôn am dao gia giong that của các nàng người chiếc xe hơi gợi cảm quyến rũ xứ mặt trời mọc cực kì gợi cảm hấp dẫn.

Điểm đặc trưng của dòng chim giả này là nó được bề ngoài mang 2 âm đạo gắn liền sở hữu nhau, mỗi âm đạo gắn có một phần cơ thể phụ nữ tạo thành cặp đôi y sì như 2 cô nàng nóng bỏng đang ấp ôm nhau và mời gọi bạn đến để thỏa mãn cho họ vậy. nếu bạn đủ tự tin về khả năng của mình thì hãy đến và thỏa mãn nhu cầu cho cả hai cô nàng đang thèm khát này nhé. song song bạn có thể sử dụng với cả hai chị em khôn xiết quyến rũ tựa như 2 chị em sinh đôi đang ấp ủ nhau vậy.

Bên trong mỗi trục đường âm đạo giả đều được đúc mang vô thiên lủng viên bi ultraskin mại, độ đàn hồi cao, khi quan hệ những viên bi này sẽ kích thích mọi cảm quan trên thân dương vật cho chàng những trải nghiệm khôn cùng độc đáo. âm đạo giả có các con phố thoát ra ở phía trên nên chàng sở hữu thể thả sức xuất tinh vào cặp bup be tinh duc này nhé bởi việc vệ sinh rất đơn giản nhanh chóng.

Âm đạo giả giống cặp chị em sinh đôi chỉ dài 11cm rất nhỏ gọn thuận tiện để các chàng nhanh chóng có theo bên mình cho mỗi chuyến đi nghỉ mát hay công tác xa nhà dài ngày, tiện lợi đựng giữ đồ chơi người lớn trùng hợp thủ dâm tới. sextoy không với chế độ hoạt động rung nhằm tạo cho người mua cảm giác thả sức khi quan hệ, đem lại khoái cảm tự nhiên giống thật lúc quan hệ ân ái.

Đây là 1 trong những sản phẩm âm đạo giả cao cấp được quý ông săn đón nhiều nhất hiện giờ, nhờ vào bề ngoài giống thật, nhỏ gọn và giá tiền phải chăng nên dụng cụ tình dục rất được lòng những chàng độc thân hay các anh thường xuyên đi đi nghỉ mát vì nhân tố công việc. Sau lúc sử dụng nên rửa sạch đồ chơi tình dục bằng nước, các dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc những cái như vậy. Để sextoy ở nơi khô ráo, ko phơi nắng giảm thiểu làm cho hư hỏng silicon cao cấp của âm hộ giả nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét