Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Dụng cụ dây đeo siêu mềm cho đồng tính nữ

Dụng cụ duong vat gia nho có dây đeo siêu mềm cho đồng tính nữ vừa được giới thiệu ra thị phần nhằm đáp ứng nhu cầu tự sướng ái ân của các đôi tình nhân nữ, dụng cụ thủ dâm được thiết kế khá gọn gàng sở hữu phần dây đeo vững chắc sẽ giúp cho những màn ân ái của đôi les thêm phổ quát xúc cảm mới lạ và đặc trưng hơn.


Phần thân đồ chơi người lớn cao cấp dụng cụ dây đeo siêu mềm cho đồng tính nữ được khiến hoàn toàn trong khoảng ultraskin siêu mềm và mịn, chất liệu có độ đàn hồi cao giúp chị em tạo được sự thả phanh khi tự sướng ái ân cộng nhau, mang thể uốn cong thân dương vật nhanh chóng để tạo được thêm nhiều phong thái hết sức mới lạ, gợi cảm và tăng sự hưng phấn cao độ cho những màn ái ân dục tình.

Dương vật giả dây đeo được mẫu mã theo size châu á châu á sẽ thích hợp quan hệ cho các nàng trong quá trình từ 25-35t thủ dâm, kích thước phù hợp sẽ không làm cho âm đạo của những nàng bị giãn rộng ra, không bị mất cảm giác khi quan hệ phổ biến lần với dụng cụ dây đeo siêu mềm cho đồng tính nữ này bởi thế các nàng les với thể hoàn toàn yên tâm sử dụng đồ chơi tình dục cho những đêm ân ái nhé.

Phần dây đeo chính là ưu thế khiến dụng cụ tình dục dụng cụ dây đeo siêu mềm cho đồng tính nữ sở hữu dây đeo này trở thành nổi bậc, nó được đúc bằng đắm say nhái da và dây dù sở hữu mẫu mã rất gọn, khi đeo vào người sẽ cứng cáp gọn ghẽ và ko bị che những phần mềm và mỏng ở cửa mình như mông và hai mép đùi, những nơi chính yếu để tạo nên cảm hứng sâu sắc cho nữ giới. Chính bởi vậy quan hệ cu giả có dây đeo này chị em không cần lo âu bị mất cảm giác cho người đeo nhé.

Bên trong thân dương vật giả được tích hợp thêm một cục rung ở sắp gốc dương vật, khi tự sướng thì phòng ban rung này sẽ rung lên rất nhanh, truyền rung đến thân dương vật để giúp cho cô nàng đang được tự sướng và truyền rung giúp cho cả người đeo tạo điều kiện cho cả 2 cùng có được những trải nghiệm tình dục khôn xiết thú vị, giúp đôi les có thể sung sướng đồng thời trong 1 lần ân ái với dòng duong vat gia size nho này.

Bề mặt thân dương vật được ngoài mặt mịn có nhiều con đường gân nổi cộm, lúc thủ dâm thì các các con phố gân này sẽ chạm và kích thích những hột le ẩn sâu 2 bên thành âm đạo giúp nàng mau chóng đạt thích thú cao độ và sung sướng, chất liệu mềm và mịn và độ đàn hồi rẻ sẽ giúp nàng cảm nhận được hưng phấn như dương vật thật đang thủ dâm có mình vậy.

Dụng cụ dương vật giả như thật có dây đeo siêu mềm cho đồng tính nữ được bề ngoài gọn gàng và chống thấm nên sẽ rất dễ dàng khi tự sướng và lau rửa sạch sau mỗi lần sử dụng, có thể rửa sạch bằng nước, những dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc các dung dịch chuyên gột rửa cho silicon cao cấp có tại các shop bán đồ chơi người lớn online, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát hạn chế xúc tiếp có nhiệt độ cao, ko phơi hoặc sấy trực tiếp đồ chơi thủ dâm. Gọi ngay cho shop Tình để được tư vấn rõ hơn về dụng cụ thủ dâm nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét