Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Mua búp bê tình dục chống cấm vận nào ngờ...

Vì thương con nên tôi tha thứ cho chồng nhưng quyết tâm cấm vận 2 tháng sextoy danh cho nu không cho chồng ngủ riêng, anh bỏ thói trăng hoa thật nhưng vì thèm nên mua một con bup be tinh duc cho nam để sử dụng cho đến khi hết thời gian cấm vận mà chẳng thấy chồng đả động gì


Tôi tận mắt chứng kiến chồng chở cô người yêu vào nhà nghỉ, rồi lấy điện thoại chụp hình lại và thế là chồng ko còn chối cãi được nữa, tôi viết đơn li dị nhưng chồng nề, hối cải và xin tha thứ, nghĩ lại thấy thương cho con mẫu còn nhỏ mà ko được sống cùng bố mẹ nên tôi cũng siêu lòng và bằng lòng dung tha 1 lần nhưng hình phạt cho lão là cấm vận hai tháng và trong thời gian đấy tôi vẫn tiếp tục theo dõi.

Cứ sau giờ khiến là chồng về thẳng nhà, ko còn nhậu nhẹt la cà như trước nữa, ngày đi khiến cho tối về sớm mang vợ con nhưng phải dọn phòng kho ở trên lầu và ngủ riêng như vậy, tôi quyết cấm vận chồng 2 tháng để thử xem thế nào và xem chồng có từ bỏ thật hay ko, được đâu nửa tháng thì chẳng biết ai mách nước bảo mà chồng hỏi tôi đề cập sắm 1 chiếc búp bê dục tình về tự sướng, tôi kệ thây, muốn làm cho gì thì làm, ai ngờ lão tậu thật
Tranh thủ ngày chủ nhật tôi đưa con đi công viên chơi thì ở nhà lão đặt tậu con búp bê dục tình và giao tới, rồi đem lên phòng của lão ở một mình cả nửa tháng nay, để ấy và khóa cửa phòng lại, từ ấy mọi thứ vẫn chẳng sở hữu gì thay đổi, ban ngày lão đi khiến cho, chiều đúng giờ là về, đón con và phụ vợ thu dọn nhà cửa vì tôi cũng đi khiến, xong xuôi mọi việc lão lên phòng và nằm đến sáng.

Hơn 2 tháng cấm vận trôi qua, cũng là thời điểm mà tôi cũng sắp như không chịu nổi nữa, cũng muốn được gần gũi lại với chồng vì nhu cầu của người phụ nữ ở tuổi 35, nhưng chẳng thấy chồng đá động gì, muốn bảo chồng hết thời gian cấm vận rồi, về phòng hai vợ chồng ngủ chung, nhưng lại vì chút sỉ diện nên khiến thinh, chồng thì cũng chẳng đá động gì đến, thời gian cấm vận đã hết nhưng chẳng hiểu sao chồng vẫn cứ khư khư lên phòng riêng ngủ, mang vẻ như chẳng muốn ngủ chung sở hữu tôi.


Rồi 3 tháng, đã hết cấm vận dương vật giả cho les được một tháng rồi vẫn ko thấy chồng đề cập gì, gia đình thì vẫn vui vẻ thông thường, chồng chẳng đi sớm về muộn gì nữa cả, cảm giác như chồng trong khoảng bỏ thói trăng gió thật rồi nên tôi nhắc khéo, bảo chồng là hết cấm vận rồi, vậy mà lão vẫn cứ ngơ ra, tối đó vẫn cứ lên phòng trên ngủ, tôi nằm một mình, gác tay nghĩ suy hồi lâu mới nhớ ra phòng lão mang con búp bê tình dục mà lão tậu hồi hai tháng trước, chẳng lẽ lão ghiền cái âm hộ giả cao cấp kia hơn âm đạo thật rồi

Hôm sau tôi ngồi chuyện trò cương trực sở hữu chồng thì mới vỡ lẽ ra, hóa ra lâu nay vì cấm vận chồng sắm búp bê tình dục ở một shop sextoy cao cap tphcm về xài đỡ, nghĩ chỉ là xài đồ chơi tình dục này đỡ thôi nào ngờ chỉ mới 2 tháng giờ chồng quay qua nghiện luôn con búp bê tình dục đấy, chẳng thèm đá động gì tới vợ nữa, vậy là hóa ra cấm vận hai tháng chồng từ bỏ hoa nguyệt thật, từ bỏ ngoại tình bên ngoài thật mà lại quay qua nghiện búp bê tình dục là món đồ chơi tình dục cho nam giới, giờ tôi chẳng biết phải xử lý thế nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét