Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Thủ dâm dương vật giả đủ loại nhưng vẫn thèm người thật

Cũng chỉ vì 1 chữ tiền mà tôi đánh mất tuổi thanh xuân, giờ đây chỉ mới bước sang tuổi 35 thì phải chịu cảnh cô độc, nửa đêm khát tình tôi tự thủ dâm với duong vat gia cho les đủ loại, nhưng vẫn ko sao xua tan đi cơn khát dục vẳng ấy, thèm cảm giác được ái ân có những chàng trẻ trai trong quán bar với những nụ hôn nồng cháy mà dụng cụ tình yêu chẳng thể làm được


Tuổi 22, vừa bước chân ra trường thì tôi vội ngã vào lưới tình – tiền tài một đại gia bất động sản, ông ấy đã ngoài 50, đáng tuổi bố mình nhưng cũng chỉ vì ham tiền tôi hài lòng cưới và về nhà sống chung mang ông ta, để rồi tôi chẳng thiếu bất cứ thứ gì, muốn là sở hữu, nhưng độc nhất vô nhị dục tình thì không được đáp ứng, bởi chỉ cưới được 1 năm thì ông ta sức khỏe suy yếu dần, rồi cầm cực được đúng 10 năm thì tôi chính thức trở nên góa phụ ở tuổi 35.

Tiền bạc thì rủng rỉnh, đêm nào tôi cũng tới bar, kiếm trẻ trai phục vụ cho mình để thỏa mãn cơn khát tình, thỏa mãn mẫu thể xác vốn đã chịu đựng bấy lâu nay, rồi nghe bạn bè rủ rê tôi mua đủ cái dụng cụ thủ dâm cho nữ về tự sướng, các cái cu giả cao cấp nhất, những cái duong vat gia khung lớn nhỏ đủ cái hay các chiếc máy sử dụng tự động đều đã có trong tủ đồ của mình

Nhưng chẳng hiểu sao tôi vẫn cứ khát tình, muốn chấm dứt mẫu cuộc sống nhăng nhố ấy đi, muốn tự mình thủ dâm với cu giả dán tường hay các loại dụng cụ tình dục kiểu dương vật giả ấy thôi thôi, tự thỏa mãn nhu cầu cho mình là được bởi cảm thấy ô uế cảnh sống suốt ngày tìm trai trẻ chuyên dụng cho, nhưng chẳng hiểu sao càng sử dụng sở hữu dương cụ giả cao cấp kia thì tôi càng phát triển thành dâm đãng hơn, ban ngày ở nhà thủ dâm sở hữu những chiếc cu giả còn ban đêm vẫn cứ đến bar tậu trai trẻ.

Thậm chí nhiều đêm đã 2h sáng không ngủ được, lấy đồ chơi tình dục ra và cứ thế sử dụng liên tục, rồi 30p, rồi 60p nhưng chẳng hiểu sao thân thể ko muốn ngừng dù đã mỏi mệt, cảm giác như muốn được trẻ trai ấp ủ ve vuốt, được hôn liếm khắp người ùa về, vừa rồi 4h sáng lò mò ngồi dậy, tự lái xe tới những quán bar để kiếm người phục vụ dù trước ấy tôi đã tự sướng với vài dòng dương cụ giả rồi


Càng ngày sự dâm đãng lại càng gia nâng cao, chiếc thể xác của nữ giới tuổi 35 không thể thỏa mãn được mang một trẻ trai, thì tôi lại tăng thành hai người 1 lần, rồi lên 3 và chẳng biết bao giờ sẽ dừng lại, sẽ kết thúc loại cuộc sống hoang lạc này, có lẽ sự chịu chứa, kìm giữ suốt 10 năm qua đã tới khi thân thể tôi bộc phát nó ra ngoài, những cái duong vat gia giong that tới mấy cũng không thể thỏa mãn tôi được.

Giờ đây việc quan hệ sở hữu dung cu tinh yeu cu giả chỉ là biện pháp kìm giữ ngay thức thì, được chuyên dụng cho bởi hai hoặc 3 trẻ trai một lần mới thực sự khiến cho tôi thỏa mãn cơn khát dục vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét