Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Cu giả cao cấp size châu âu siêu dài và uốn cong dán tường

Phụ nữ luôn bị kích thích và nhanh chóng thỏa mãn khi quan hệ với dương vật vừa to vừa dài. Và những shop do choi tinh duc có con cu uốn cong sẽ luôn được yêu thích bởi tác dụng tuyệt vời móc bên trong âm đạo. Nhằm để thảo mãn nhu cầu đấy thì cu giả cao cấp size châu âu siêu dài và uốn cong dán tường đã ra đời và làm hài long nhiều người sử dụng.

Cu giả cao cấp size châu âu siêu dài và uốn cong dán tường là một dòng đồ chơi tình dục cho nữ giống hệt như thật sẽ tạo thiện cảm và kích thích hưng phấn cho chị em độc thân ngay ở cái nhìn đầu tiên với hình dạng cương cứng và uốn cong sẵn dàng phục vụ các chị em. Sản phẩm được thiết kế theo size châu âu ấn tượng phù hợp với các chị em nhiều tuổi. Tạo hình ấn tượng và các chức năng tuyệt vời.


Sản phẩm cu giả cao cấp size châu âu siêu dài và uốn cong dán tường với nhiều màu sắc sang trọng và nổi bật cho chị em vô tư lựa chọn màu mà mình ưa thích. Bề mặt thân dương vật được tích hợp thêm nhiều đường gân nổi cộm sẽ kích thích trực tiếp mọi điểm g bên trong âm đạo cho nàng dễ dàng lên đỉnh cực sướng khi thủ dâm một mình. Với shop dung cu tinh duc hình uốn cong và siêu dài tạo sự kích thích muốn làm chuyện ấy ngay lập tức với các chị em khi mới nhìn thấy nó lần đầu.



Toàn thân cu giả cao cấp size châu âu siêu dài và uốn cong dán tường được đúc bằng silicon nguyên khối cao cấp. Đã qua qui trình xử lý kĩ lưỡng giúp đảm bảo an toàn cho da khi quan hệ. Chất liệu silicon mềm dẻo nên chị em có thể dễ dàng uốn cong thân dương vật khi tạo nhiều tư thế quan hệ khác nhau.  Do sự an toàn của silicon cao cấp với da nhạy cảm nên chị em yên tâm có thể sử dụng trực tiếp.


Cu giả cao cấp size châu âu siêu dài và uốn cong dán tường ra đời nhằm thỏa mãn yêu cầu thủ dâm sau cho sung sướng và cảm giác giống thật. Có thể tạo nhiều tư thế, không cần cầm nắm mất sức và mất tập trung như các loại dương vật để thủ dâm khác. Điểm đặc biệt của cu giả này là ở đế hít tường vô cùng chắc chắn.

Giúp chị em thoải mái tạo duong vat gia giong that được nhiều kiểu thủ dâm. Chỉ cần dán chắc dương vật lên mặt phẳng bóng như tường, gương , gạch là được. Sau khi dán đễ chắc chắn thì chị em có thể cưỡi ngựa, chổng mông. Hay cầm tay dương vật giả dán tường này thủ dâm theo kiểu truyền thống đều được. Lựa chọn được cho mình tư thế nào tạo khoái cảm nhiều nhất để thủ dâm.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét