Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Cu giả đầu và nhánh phụ nhọn thân bi silicon rung xoay 3 chế độ

Cu giả đầu và nhánh phụ nhọn thân bi silicon rung xoay 3 chế độ là dòng dương vật giả cao cấp dành cho phái đẹp thủ dâm với bề ngoài đặc biệt. Đồ chơi tình dục này tích hợp các viên bi nổi trên thân để tăng thêm cảm giác khi sử dụng. Và chức năng rung và xoay 3 chế độ khác nhau khiến cho chị em ngất ngây liên tục với những khoái cảm cực kì sung sướng. Yên tâm với dụng cụ đồ chơi tình dục an toàn.

Sản phẩm cu giả đầu và nhánh phụ nhọn thân bi silicon rung xoay 3 chế độ với bề ngoài được làm toàn bộ bằng silicon mềm mại trên thân dương vật chính và nhánh phụ đều được làm nổi các viên bi silicon chi chít nhằm tăng ma xát khi quan hệ nhưng không làm mất đi sự mềm mại của chất liệu. Đây là chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ USA đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng Qua các quy trình xử lí cực kỳ nghiêm khắc nên tất an toàn cho vùng da nhạy cảm. dù sử dụng liên tục bạn cũng không cần lo lắng về dị ứng hay ngứa ngáy khó chịu như các sản phẩm kém chất lượng khác.

Cu giả đầu và nhánh phụ nhọn thân bi silicon rung xoay 3 chế độ với chất liệu mềm mại và có độ đàn hồi cực tốt giúp cho sản phẩm luôn bền bỉ và sử dụng được rất lâu. Dương vật giả cao cấp này có thể chịu được cường độ làm việc liên tục mà không mệt mỏi. Sẵn sàng shop ban dung cu tinh duc phục vụ cho các quý bà bất cứ lúc nào. Nhanh chóng lên đỉnh và thảo mãn nhu cầu sinh lí của mình trong những lúc xa chồng hay người yêu. Với size nhỏ nên các chị em chưa lập gia đình có thể yên tâm sử dụng.


Phục vụ chị em liên tục bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Sản phẩm Cu giả đầu và nhánh phụ nhọn thân bi silicon rung xoay 3 chế độ chỉ cần bấm nút khởi động và lựa chọn thay đổi các chế độ rung hay xoay một cách dễ dàng. Từ từ đút dương vật sâu vào trong cô bé sẽ làm nàng sướng đến mê người vì các viên bi cũng như đầu nhọn dương vật liên tục kích thích lên thành âm đạo. Các chế độ rung xoay liên tục kích thích các điểm g ẩn sâu bên trong. Cùng lúc đó nhánh phụ sẽ rung bên ngoài để nàng cùng lúc bị kích thích các điểm g khác nhau. Và nhanh chóng lên đỉnh.

Với mỗi chức năng của duong vat gia re đều có nút điều chỉnh các cường độ khác nhau từ nhẹ tới mạnh. Mỗi chế độ sẽ cho chị em những khoái cảm khác nhau, thay đổi mỗi lần rung động lại cho chị em cảm giác cực đã. Giúp chị em luôn thoải mái và không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng.
Vệ sinh sản phẩm cu giả đầu và nhánh phụ nhọn thân bi silicon rung xoay 3 chế độ hết sức đơn giản. Tránh để  pin tiểu AAA lâu trong thân dương vật sẽ gây chảy pin, hư hỏng sản phẩm. Vệ sinh bằng dung dịch cồn y tế hoặc nước ấm nhé các nàng. Lưu ý không để cậu nhỏ này ở nơi có nhiệt độ cao.

Xem thêm: Vòng rung tình yêu có bi silicon và gai ở hai đầu rung nhiều chế độ




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét