Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Trứng rung tình yêu mặt nhám lưỡi 7 chế độ rung cực mạnh và kích thích

Trứng rung tình yêu mặt nhám lưỡi 7 chế độ rung cực mạnh và kích thích là sextoy dương vật giả silicon độc đáo bao gồm hai bộ phận khách nhau. Bao gồm 1 quả trứng rung có 1 mặt nhám như chiếc lưỡi đặc biệt và 1 điều khiển từ xa độc đáo. Nó được thiết kế và sản xuất dành cho nữ tự thủ dâm, trải nghiệm cảm giác được người khác bú lồn cho cực sướng, hay tăng thêm thú vui khi chịch, làm tình cho các cặp đôi.

Trứng rung tình yêu mặt nhám lưỡi 7 chế độ rung cực mạnh và kích thích được thiết kế kiểu dáng thuôn dài, gọn nhẹ và thoắt lại ở phần đuôi trứng rung giúp cho việc massage âm đạo, bên ngoài và trong lồn trở nên dễ dàng và tăng nhiều khoái cảm, tăng độ sướng hơn. Trứng rung tình yêu với mặt nhám lưỡi 7 chế độ rung cực mạnh và kích thích độc đáo này được xem như 1 chiếc máy massage điểm G mini có khả năng đặc biệt tạo sự hưng phấn cho khúc dạo đầu trong cuộc yêu hoặc giải tỏa nhu cầu sinh lý cho chị em cô đơn thiếu vắng bạn tình.

Với 7 chế độ rung được tích hợp sẵn trong sản phẩm trứng rung tình yêu mặt nhám lưỡi 7 chế độ rung cực mạnh và kích thích này sẽ tạo nên những sóng rung và khoái cảm khác nhau kích thích điểm G nhạy cảm cực kỳ sướng, chị em sẽ không cảm thấy nhàm chán dù hiện đang sử dụng trứng rung tình yêu nhiều lần. Phần đầu trứng rung được bo tròn và trơn bóng để đầu trứng rung tình yêu này dễ dàng xâm nhập, đi sâu vào trong dương vật giả đa năng bên trong âm đạo, mặt trên thân trứng có những vân sóng nổi, mặt dưới có nhiều gai nhỏ liti giống như chiếc lưỡi giúp bạn tạo ma sát kích thích lên thành âm đạo.


Trứng rung tình yêu mặt nhám lưỡi 7 chế độ rung cực mạnh và kích thích này có remote rời điều khiển dễ dàng. Sextoy được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS cao cấp và silicon y tế thân thiện với mọi làn da, chính vì thế các chị em sẽ thấy an tâm khi sử dụng sản phẩm độc đáo này. Trứng rung được sản xuất trên quy trình hiện đại nên chất lượng sản phẩm được đánh giá rất cao. Đặc biệt trứng rung có khả năng chống thấm nước tốt nên các bạn có thể vệ sinh và sử dụng ở những môi trường ẩm ướt mà không sợ bị hư hỏng.

Sextoy Trứng rung tình yêu mặt nhám lưỡi 7 chế độ rung cực mạnh và kích thích có độ ồn dưới 45dB, đảm bảo sự riêng tư cho người sử dụng. Nó sử dụng nguồn pin sạc cho thời gian hoạt động bền bỉ, không bị gián đoạn giữa chừng. Remote điều khiển rời vô cùng tiện lợi, giúp bạn chỉnh chế độ rung dễ dàng.


Bạn có thể sử dụng trứng rung độc lập mà không cần sử dụng remote cũng được. Trước khi sử dụng cần vệ sinh Trứng rung tình yêu dương vật giả có nhiệt mặt nhám lưỡi 7 chế độ rung cực mạnh và kích thích sạch sẽ bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ hoặc nước muối pha loãng. Sạc đầy pin trước khi sử dụng để không bị hết pin giữa chừng. Bạn có thể sử dụng kèm gel bôi trơn để tăng độ ẩm ướt và kích thích. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét