Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Dụng cụ chữ C cong móc điều trị tuyến tiền liệt và mát xa hậu môn


Dụng cụ chữ C cong móc điều trị tuyến tiền liệt và mát xa hậu môn là sản phẩm được thiết kế vừa để giải tỏa sinh lý với cách thủ dâm đụ lỗ đít, mát xa vùng hậu môn nhưng vừa được sử dụng để điều trị bệnh tuyến tiền liệt mua sextoy o tphcm ở cả nam và nữ một cách hiệu quả. Cơ chế hoạt động của dụng cụ chữ C cong móc điều trị tuyến tiền liệt và mát xa hậu môn là tăng cường co bóp vùng bàng quang, cơ quan có chức năng bức niệu. Giúp thúc đẩy lưu thông máu và ống tuyến tiền liệt được mở xả và thúc đẩy sự trao đổi do các vi sinh vật gây bệnh, do đó, vùng sưng tuyến tiền liệt sẽ trở nên nhỏ hơn. Mặt khác, dụng cụ chữ C cong móc điều trị tuyến tiền liệt và mát xa hậu môn tác động vào đáy chậu và các khu vực khác làm tăng cường tiết các hormone, ức chế sinh tăng sinh bất thường.

Với dụng cụ chữ C cong móc điều trị tuyến tiền liệt và mát xa hậu môn có thể điều trị được bệnh tuyến tiền liệt và các bệnh liên quan đến đường tiểu: các triệu chứng tiểu khó có thể dễ dàng cải thiện trong thời gian ngắn khi sử dụng dụng cụ chữ C cong móc điều trị tuyến tiền liệt và mát xa hậu môn này.



Ngoài ra, dụng cụ chữ C cong móc điều trị tuyến tiền liệt và mát xa hậu môn tăng cường khoái cảm tình dục, tăng cường các phản xạ thần kinh ở khu vực thắt lưng, thỏa mãn được sự thèm khát ân ái và cảm giác lấp đầy lỗ nhị nhạy cảm và se khít ở phía sau. Cách sử dụng dụng cụ chữ C cong móc điều trị tuyến tiền liệt và mát xa shop dung cu tinh yeu hậu môn cũng vô cùng đơn giản, trước khi dùng khử trùng sản phẩm dụng cụ chữ C cong móc điều trị tuyến tiền liệt và mát xa hậu môn bằng cồn 45 độ. Sau khi dùng, các bạn có thể rửa sản phẩm sextoy hậu môn này bằng nước ấm hoặc nước sạch.




Nên dùng dụng cụ chữ C cong móc điều trị tuyến tiền liệt và mát xa hậu môn với các loại gel bôi trơn để tăng khoái cảm, độ trơn nhớt dễ chui sâu vào bên trong và có hiệu quả điều trị. Khuyến khích sử dụng sextoy đặc biệt này với bao cao su. Lắp pịn đúng cách, đúng chiều, đưa dụng cụ chữ C cong móc điều trị tuyến tiền liệt và mát xa hậu môn vào cơ thể bằng lỗ đít rồi ấn nút điều chỉnh độ rung. Sau khi đến đỉnh, cảm giác may masssage diem g sung sướng khi đầu cong móc liên tục chà xát và kích thích vào thành hậu môn, mọi tế bào nhạy cảm và điểm g ẩn sâu đều được vuốt ve, các bạn tắt sản phẩm và đưa dụng cụ chữ C cong móc điều trị tuyến tiền liệt và mát xa hậu môn ra ngoài. Tháo pin ra khỏi sản phẩm, tránh chảy nước chập mạch điện tử và vệ sinh thật sạch sẽ cho lần sử dụng sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét