Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Cu giả châu Âu giống thật dán tường có rung và phun nước


Cu giả châu Âu giống thật dán tường có rung và phun nước là sextoy cho nữ được thiết kế vô cùng tinh tế, dương vật giả rung phun nước ban sextoy này được làm với màu da giống như thật, sờ vào cảm nhận được sự mịn màng và mềm mại. Với bộ phận xuất tinh giả đi kèm sẽ làm cho các bạn thêm phần hưng phấn, mang lại nhiều cảm xúc chân thật đến không ngờ, giúp các bạn đạt cực khoái một cách trọn vẹn hơn, có thể tự thỏa mãn nhu cầu của mình bất cứ lúc nào mà không cần có sự trợ giúp cảu người khác.

Hơn nữa, Cu giả châu Âu giống thật dán tường có rung và phun nước còn có thể thoải mái gắn lên các bề mặt phẳng khác nhau như: sàn nhà, kính, tường nhà tắm.... các mặt phẳng bóng để bám dính nên các chị không cần mất công cầm nắm giữ gây mất hứng cũng rất mỏi tay mà bị hạn chế không được thử nhiều tư thế đụ khác nhau, chịch bất cứ khi nào bạn thấy ham muốn, thỏa mãn nhu cầu của mình một cách chủ động nhất.
Sản phẩm cặc giả tuyệt vời giúp các bạn nâng cao chất lượng đời sống tình dục một cách hiệu quả và mang đến cho các bạn những trải nghiệm mới lạ và thú vị nhất. Đồ chơi cu giả giống thật size châu âu dán tường có thể xuất tinh giống thật làm từ silicon nên rất an toàn. Bề ngoài giống thật từng chi tiết đầu cu, thân cu và các đường gân nổi trên bề mặt, có đế dán cho nhiều tư thế và điểm nổi bật đặc biệt là có khả năng xuất tinh như một dương vật thật sự.

Toàn thân sản phẩm shop dung cu tinh duc đồ chơi cu giả châu Âu giống thật dán tường có rung và phun nước độ đàn hồi cao tạo cảm giác thoải mái khi quan hệ. Bề ngoài êm mịn và chất liệu silicon đã qua quá trình xử lý nghiêm ngặt giúp đảm bảo an toàn cho da. Đảm bảo không gây dị ứng, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Màu sắc màu da thân thiện. Với các chi tiết bề ngoài giống thật cho nàng cảm giác tự nhiên và muốn sử dụng sản phẩm ngay


Ngoài mẫu mã bắt mắt thân thiện dương vật giả đặc biệt này được làm theo size châu âu. Với đường kính dương vật lớn và chiều dài có thể quan hệ được lên đến 17 cm. Nên sẽ phù hợp với đa số các nàng độc thân trong khoảng từ 25-45 tuổi. Kể cả các chị em đã lập gia đình rồi đều vô tư sử dụng khi chồng đi công tác xa nhà hay khi chồng không đáp ứng đủ nhu cầu cho mình. Bề mặt thân dương vật giả giống thật này được tích hợp rất nhiều đường gân nổi cộm. Sẽ kích thích các điểm g sâu bên trong âm đạo. Và mọi tế bào ở thành âm đạo đều được cọ xát liên tục cho nàng nhiều cảm giác mới lạ đặc biệt. Đặc biệt chị em có thể tạo máy massage điểm g được khoái cảm vô cùng thích thú khi bóp cho dương vật phóng tinh cùng lúc với âm đạo của nàng xuất tinh để cả hai cùng lên đỉnh như người thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét