Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Dương vật đa năng rung xoay kèm trứng rung con cu mini đặc biệt


Dương vật đa năng rung xoay kèm trứng rung con cu mini đặc biệt là bộ sản phẩm ban sextoy đồ chơi người lớn tuyệt vời và độc đáo, bạn sẽ thấy mau nó rất có hời, tiết kiệm khi mua 1 mà được hai. Sản phẩm bao gồm 2 bộ phận dương vật giả khác nhau với hình dáng thiết kế, cấu tạo cũng như kích thước khác nhau, mô phỏng lại hình dáng và cấu trúc hoạt động của dương vật thật. Có thể cùng lúc đưa bạn tới đỉnh ân ái khi cảm nhận được sự kích thích cọ xát nhiều điểm G khác biệt

 Đặc biệt, ngoài các tần số rung mạnh mẽ, sản phẩm dương vật đa năng rung xoay kèm trứng rung con cu mini đặc biệt còn có thể xoay 360 độ, con cặc đặc biệt này có thể làm tăng thêm niềm hứng khởi và giúp các bạn nhanh chóng đạt được khoái cảm và độ sung sướng một cách dễ dàng. Các nàng thoải mái đụ vơi hai con cu đặc biệt này để lên đỉnh mà không cần anh chàng thật sự, như được hai chàng khách biệt phục vụ.

Bộ sản phẩm Dương vật đa năng rung xoay kèm trứng rung con cu mini đặc biệt có màu hồng lãng mạn, với thiết kế đẹp, hiện đại và hợp thời trang và dễ dàng đơn giản sử dụng. Hơn nữa, với chiếc điều khiển tiện dụng, các nút bấm đơn giản được thiết kế vừa tầm ngón tay khi thao tác, các bạn có thể thoải mái điều chỉnh các tần số rung và xoay con cu một cách đơn giản. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn tư thế chịch làm tình yêu dương vật giả cao cấp thích của mình mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào khi muốn thay đổi cảm giác sung sướng với các tần số rung và xoay.


Hãy làm cho cuộc sống của mình thêm ý vị và sự kích thích bằng những trải nghiệm thú vị về tình dục cùng với sản phẩm Dương vật đa năng rung xoay kèm trứng rung con cu mini đặc biệt độc đáo này. Massage, giải tỏa sinh lý hiệu quả được làm từ chất liệu polymer và silicone y tế cao cấp, không độc hại, mà hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.


Đặt sản phẩm vào khu vực nhạy cảm mà bạn muốn massage hoặc kích thích và nhẹ nhàng bật công tắc. Con cu to quậy tưng bừng tròng lồn nàng một cách mạnh mẽ với các chế độ rung xoay đặc biệt. Còn cu bé như dạng trứng rung đủ để dạo đầu hay kích thích rung bên ngoài hoặc cho vào lỗ đít. Hai con cu liên tục phục vụ cho nàng kích thích mê say, từng con co giật, bóp siết cơ lồn sẽ khiến nàng thật phấn kích> hai con cu dương vật giả giá rẻ bên trong hai lỗ nhạy cảm khiến bạn như muốn nổ tung vì quá sướng. Vệ sinh sạch sẽ sản phẩm trước khi sử dụng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét