Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Chiếc lưỡi rung liếm thần kì siêu đàn hồi có nhánh bi phụ cao cấp


Chiếc lưỡi rung liếm thần kì siêu đàn hồi có nhánh bi phụ cao cấp dạng kèm trứng rung được thiết kế dạng như 1 chiếc lưỡi tinh quái trong suốt hơi nhọn cong phần đầu rất đặc biệt với chất liệu silicon rất mềm mại có khả năng ban sextoy tai hcm đàn hồi cao , không bị biến dạng dàu sử dụng nhiều lần. Chiếc lưỡi đặc biệt này được thiết kế thêm 1 trứng rung nhỏ nhắn xinh xắn bên trên đủ kích thích bên ngoài phần âm đạo trong khi chiếc lưỡi dài liếm bú bên trong âm đạo. Dù không có bạn tình bên cạnh. Thì chị em có thể điều khiển nó để tự hoạt động, đưa nàng lên đỉnh một cách tự nhiên và ấn tượng nhất.

Chiếc lưỡi rung liếm thần kì siêu đàn hồi có nhánh bi phụ cao cấp có thể sẵn sàng phục vụ các chị em một cách thoải mái bất cứ lúc nào, liếm lên xuống liên tục, bú mút một cách điêu luyện không ngừng nghỉ với các chế độ hoạt động được lập trình sẵn trong bộ điều khiển, cùng lúc kích thích và quan hệ một cách tự nhiên. Điều đặc biệt ở sản phẩm này là có kèm thêm 1 quả trứng rung bi dạng nhánh nhỏ phụ thểm kích thích vùng nhạy cảm trên cơ thể làm tăng độ phê khi tự sướng một mình.

Chiếc lưỡi rung liếm thần kì siêu đàn hồi có nhánh bi phụ cao cấp hoạt động một cách ổn định với nhiều chế độ cực mạnh siêu kích thích là món đồ chơi dạo đầu cho cuộc yêu và sử dụng thủ dâm rất được chị em quần chip rung quan tâm. Với thiết kế vô cùng độc đáo sexy đủ để phục vụ nàng và các chế độ rung liếm nhiều tần suất cho chị em sung sướng. Liếm từ ngoài vào trong, liếm hột le, liếm âm đạo cho chị em phải đầu hàng ngay trước sự tuyệt vời của nó. Đưa nàng lên đỉnh của khoái lạc dù không có bạn tình bên cạnh một cách đặc biệt nhất.


Tay cầm Chiếc lưỡi rung dung cu tinh duc liếm thần kì siêu đàn hồi có nhánh bi phụ cao cấp thiết kế với cấu trúc nhựa ABS ổn định hình dáng, nhỏ gọn dễ cầm nắm làm từ chất liệu nhựa an toàn, bền chắc. Trên đó gồm các nút khởi động và điều chỉnh chế độ rung, rất dễ dàng cho các chị em khi sử dụng. Khi hoạt động phần lưỡi liếm này sẽ rung kích thích với tần suất mạnh. Những đợt sóng tình rung của chiếc lưỡi sẽ liếm mút toàn bộ âm hộ nàng từ ngoài vào trong. Cho nàng một màn dạo đầu nhiều khoái cảm, hưng phấn mới lạ, giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục vợ chồng, giúp các nàng FA dễ dàng thăng hoa khi sử dụng đồ chơi tình dục.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét