Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Máy rung kích dục hình lựu đạn đặc biệt 10 chế độ rung


Máy rung kích dục hình lựu đạn đặc biệt 10 chế độ rung là đồ chơi tình dục sextoy máy massage điểm g dành cho nữ thủ dâm hoặc massage kích thích các điểm nhạy cảm như vú, đầu ngực ,lồn mang lại cảm giác sung sướng và đầy kích thích cho phụ nữ. Sản phẩm chày rung massage điểm G đặc biệt được nhập khẩu tại công ty sản xuất đồ chơi tình dục hàng đầu thế giới. Các bạn có thể sử dụng máy rung kích dục hình lựu đạn đặc biệt 10 chế độ rung này để mát xa body, thư giãn cơ và các điểm khác nhau trên cơ thể, mang tới cơ thể khỏe mạnh, thả lỏng cơ thể sau ngày dài làm việc vất vả.

Sản phẩm máy rung kích dục hình lựu đạn đặc biệt 10 chế độ rung thuộc loại đồ chơi tình dục có đến 10 chế độ rung khác nhau làm phụ nữ giải quyết nhu cầu tình dục bản thân và nhu cầu sinh lý. Ngoài ra chày rung massage không chỉ là dụng cụ thủ dâm cho phụ nữ mà nó còn là dụng cụ hỗ trợ tình dục dành cho các cặp đôi, kích thích các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ tạo nhiều cảm giác kích thích, khơi dậy nhu cầu ham muốn để việc quan hệ tình dục trở nên dễ dàng và nhiều khoái cảm hay mát xa body hiệu quả.


Điểm đặc biệt của máy rung kích dục hình lựu đạn đặc biệt 10 chế độ rung này nằm ở thiết kế đặc biệt khi nó có hình dáng quả lựu đạn, khi nhìn vào thật khủng bố, tuy nhiên lại cũng mang tính táo bạo, độc lạ kết hợp với 10 chế độ rung khác nhau mang đến nhiều khoái cảm cho phụ nữ khi sử dụng. Đầu máy được thiết kế dạng quay tròn được mua sextoy 360 độ nhờ chất liệu silicon cao cấp đảm bảo về độ rung, thỏa thích ngoáy trong lồn nàng.



Máy rung kích dục hình lựu đạn đặc biệt 10 chế độ rung với lớp vỏ phủ silicone cao cấp mượt mà, hai đầu hình dáng khác nhau tạo ra 10 tần số rung kích thích kết hợp chức năng sưởi ấm thông minh cho chị em tận hưởng cảm giác ấm ấp, chân thực và đầy khoái lạc. Được thiết kế vớicác điểm lồi lõm khác nhau nằm ở thân kích thích âm đạo và hậu môn tại các điểm U, A, G tạo nhiều khoái cảm mang đến nhiều cảm xúc cho người sử dụng. Sự kết hợp giữa các 10 chế độ rung và tập trung kích thích tại những điểm kích thích cực mạnh giúp phụ nữ dễ dàng cảm nhận được nhiều khoái cảm và hưng phấn, dễ dàng thăng hoa.


Sản phẩm máy rung kích dục hình shop ban dung cu tinh duc lựu đạn đặc biệt kích thích điểm G 10 chế độ rung có khả năng chống nước khá đáng kể. Những thiết bị điện tử bên trong được bao bọc bên ngoài bằng lớp silicone siêu mềm mại và chống nước rất tốt. Bạn sẽ không còn lo lắng mỗi khi vệ sinh sau khi sử dụng và có thể sử dụng đồ chơi tình dục ở dưới nước thoải mái kích thích vùng kín phụ nữ. Cảm giác mới lạ khi được kích thích ở dưới nước mang đến cho người sử dụng nhiều cảm xúc, ham muốn tình dục và nhiều khoái cảm hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét