Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Thắt lưng da có dương vật giả để khóa miệng đầy màu sắc


Thắt lưng da có dương vật giả để khóa miệng đầy màu sắc sử dụng chiếc dương vật cặc giả đặc biệt này để cho vào trong miệng có tác dụng bịt ​​miệng may massage diem g cho biểu tượng nô lệ tình dục cho các cặp đôi trải nghiệm cảm giác mới lạ, mang đến hương vị mới trong chốn phòng the của bạn. Không chỉ đơn giản là đút cặc vào lồn dập đến khi xuất tinh mà tận hưởng những điều thú vị, đóng các vai trò khác nhau cho cuộc sống lứa đôi thêm nhiều màu sắc, ý nghĩa. Nhờ đó mà tình cảm vợ chồng bền lâugắn bó.

Sản phẩm sextoy thắt lưng da có dương vật giả để khóa miệng đầy màu sắc  tưởng chừng chỉ xuất hiện trong phim ảnh thì nay đã có mặt trên thị trường Việt Nam và được bán tại shop đồ chơi tình dục của chúng tôi giúp các bạn có trải nghiệm bạo dâm cực phê với người tình, thay đổi những điều đã quá quen thuộc với khúc dạo đầu cũ rích, đã quá nhàm chán với những tư thế quan hệ đụ chịch cũ, vậy tại sao bạn không chủ động cùng chàng thử một vài tư thế mới lạ hay sử dụng các món sextoy hỗ trợ để tạo cảm giác tò mò, sự phấn khích và hứng khởi hơn trong chuyện ấy? Điều này sẽ tăng hiệu quả cho cuộc yêu bạn rất nhiều nhé.


Sản phẩm sextoy nam nữ thắt lưng da có dương vật giả để khóa miệng đầy màu sắc chính hãng sản xuất không bán các hàng trôi nổi không nguồn gốc nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng. Đồ chơi bạo dâm, quan hệ khi trung rung tinh yeu bị trói khóa hàm bằng một con cu đặc biệt sẽ tạo hưng phấn nhất, quan hệ khi bị bịt miệng như cùng lúc có 2 con cặc, 1 con nằm trong lồn nàng, con kia nằm trong miệng cho cuộc yêu hoàn hảo nhất, mãnh liệt nhất chốn phòng the. Vừa cho nàng trải nghiệm cảm giác kích thích đặc biệt cùng lúc đụ với 2 người mà lại không sợ nàng sẽ ngoại tình, phản bội lại mình.

Thắt lưng da có dương vật giả để khóa miệng đầy màu sắc với chất liệu da mềm và bóng da cao cấp an toàn không độc hại, không mùi cực kỳ hấp dẫn, dây đai dài rộng có thể điều chỉnh được nên phù hợp cho mọi đối tượng, đinh tán kim loại mịn + với khóa bạc hay khóa cài cố định nên hoàn toàn ko bị trượt hoặc thay đổi trong quá trình vui vẻ cho cả hai

Sản phẩm thắt lưng da có dương vật giả để khóa miệng đầy màu sắc này chỉ thích hợp khi được sử dụng với sự đồng ý trung rung tinh yeu khong day của bạn tình và không được sử dụng với các mục đích khác chúng tôi hoàn toàn không khuyến khích điều này. Có thể dùng kèm theo nhiều sản phẩm sextoy khác để tăng thêm độ sung sướng và khoái cảm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét