Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2019

Dương vật giả hình quả chuối siêu thực lạ mắt 10 chế độ rung


Dương vật giả hình quả chuối siêu thực lạ mắt 10 chế độ rung là dòng sản phẩm dương vật giả hai đầu cu giả, cặc giả mới nhất của shop chúng tôi, kích thích cái nhìn đầu tiên của mọi người. Được thiết kế với hình dáng một quả chuối đang được bóc dở ra hết sức thu hút, dễ thương cùng với chế độ rung liên tục đụ với chiếc lồn bé nhỏ của nàng như dùng trái cây để thủ dâm vậy, tạo cho nàng cảm giác bay bay như đang trên chốn tiên cảnh.

Dương vật giả hình quả chuối siêu thực lạ mắt 10 chế độ rung độc đáo này là sản phẩm sextoy cặc giả được mô phỏng giống quả chuối thật như một món đồ chơi trẻ em từ kích thước đến thân dương vật thật đều được mô phổng lại một cách tỉ mĩ, nhìn sản phẩm thủ dâm mang lại những cảm giác sung sướng, kích thích khó tả mà con người khó cưỡng lại được việc sử dụng, muốn được mút con cu trắng trơn ấy ngay và đút vào lồn thủ dâm đụ chịch thoải mái.

Dương vật giả hình quả chuối siêu thực lạ mắt 10 chế độ rung mang lại khoái cảm nơi âm vật trở nên rất dễ dàng đối với các chị em đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm sextoy cho nữ nhu con cu giả phù hợp. Dương vật giả hình quả chuối ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho chị em đem lại cảm giác chân thực và thỏa mãn duong vat gia mini thực sự, được làm từ silicon mềm mại và chức năng rung mạnh mẽ giúp chị em độc thân dễ dàng thủ dâm lên đỉnh cực sướng, size mini  đường kính 3 cm thích hợp cho nàng chưa lập gia đình.



Sextoy dương vật giả hình quả chuối siêu thực lạ mắt 10 chế độ rung này là dòng dương vật giả mini rung điểm đầu dương vật với size nhỏ rất phù hợp với các chị em mới lần đầu tiếp xúc với đồ chơi tình dục để tự thủ dâm thỏa mãn nhu cầu sinh lý dễ dàng, sạch sẽ và an toàn cho bản thân.Dương vật giả này đang rất thịnh hành với các bạn nữ FA còn trẻ và với cả những cặp vợ chồng muốn đổi mới cảm giác đời sống quan hệ chăn gối mỗi đem. Sản phẩm với khả năng rung nhịp nhàng từ nhẹ tới mạnh tại điểm đầu dương vật và dễ dàng kích thích nhiều điểm G cùng lúc bên trong âm đạo cho nàng nhiều khoái cảm mới lạ.


Dương vật giả uốn cong cho phép kích thích các điểm G ẩn sâu bên trong cũng dễ dàng được kích thích hơn, ngoài ra phần thân dương vật giả silicon được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng và tiện lợi mỗi khi cất giữ hoặc mang theo bên mình. Sản phẩm đồ chơi tình dục này sử dụng pin sạc cho chế độ rung từ nhẹ tới mạnh, rung cùng lúc toàn thân dương vật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét