Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Đồ chơi người lớn cu giả hai đầu có dây đeo cho les


Đồ chơi người lớn cu giả hai đầu có dây đeo cho les là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục độc đáo và mới lạ. Sextoy cu giả này có khả năng mang lại cảm xúc mạnh mẽ cho cả 2 bạn mỗi khi gần gũi ái ân đụ chịch với nhau. Sử dụng đồ chơi tình dục giá rẻ chất liệu silicon y tế cao cấp đảm bảo về tính mềm mịn và đàn hồi tự nhiên cho người dùng cảm giác giống thật nhất. Đút vào lồn cho cảm giác phê sướng như con cặc thật, cùng với hiệu quả tăng gấp đôi cho cả hai cùng sướng lên đỉnh cùng lúc hài hòa với nhau. Được hỗ trợ từ bộ dây đeo dễ dàng điều chỉnh ở mọi tư thế, phù hợp với body mỗi người, cố định cho con cu giữ đúng vị trí khi chịch.

Trong xã hội ngày nay, quan hệ đồng tình nữ (Les) hay việc quan hệ tình dục trước hôn nhân đã dần dần trở thành điều hiển nhiên, được chấp nhận. Tuy nhiên trong việc quan hệ tình dục của hai người less để đáp ứng như cầu sinh lý thì vẫn rất khó khăn do cấu tạo cơ thể sinh lý. Chính vì điều này mà các nhà nghiên cứu của chúng tôi đã sáng tạo ra sản phẩm đồ chơi người lớn cu giả hai đầu có dây đeo cho les nhằm thỏa mãn nhu cầu này.


Sản phẩm đồ chơi người lớn cu giả hai đầu có dây đeo cho les được thiết kế khá độc đáo và tinh gọn. Sextoy này bao gồm 2 con cu có kích thước khác nhau, một con cặc dài thuôn đường kính 3 cm và 1 con cu mập ú mà ngắn hơn. Xung quanh 2 dương vật là vòng đai giúp các chị em đeo và bám chặt cố định vào vùng thắt lưng giúp chuyện ấy máy massage điểm g được diễn ra dễ dàng, thoải mái ý như thật, thoải mái trải nghiệm các tư thế yêu khác nhau

Đồ chơi người lớn 2 đầu độc đáo mới lạ dành cho sex đồng tính nữ, có thiết kế có dây đeo vừa làm sướng âm đạo cho đối tác, đồng thời lại kích thích hậu môn của chính mình “phê vô cùng”.  Nhờ có thiết kế 2 đầu độc lập, có thể tháo ra ngoài để có thể tự sướng một mình bằng cách cầm trên tay tự đú con cặc giả này đút vào lồn nhấp thụt thật tiện lợi vô cùng.  Sử dụng chất liệu cao cấp mềm mại và đàn hồi cao nên rất bền bỉ khi dùng.


Đồ chơi người lớn cu giả hai đầu có dây đeo cho les sẽ làm mới cuộc sống của các cặp đồng tình nữ, tăng khoái cảm, tăng độ sung sướng cho chị em, kéo dài khoảng thời gian ân ái. Như các bạn đã thấy sản phẩm cu giả có một độ uốn cong vừa phải đủ dể dàng đưa con cu giả này vào thọc sâu bên trong âm đạo người phụ nữ trứng rung tình yêu một cách dễ dàng, với độ cong được nghiên cứu và thiết kế tuyệt vời này cu này sẽ chạm tới mồng đốc ở tận sâu bên trong âm sẽ làm cho các quý cô rên là vì sung sướng, và càng hòa nhịp, quyện với sản phẩm để đạt đến cực khoái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét