Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Cu giả đặt nằm giống thật dán tường rung nhiều chế độ


Cu giả đặt nằm giống thật dán tường rung nhiều chế độ là con cặc giả, dương vật giả hàng cao cấp làm tình cực phê khiến các chị em mê say không cưỡng do choi tinh duc gia re lại được. Nó sẽ thay thế người đàn ông khi chị em cảm thấy cô đơn mà họ không bên cạnh, có thể mang lại được nhiều sự thú vị cao trong tình dục với con cu to dài luôn cương cứng, sẵn sàng phục vụ để nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng khi đút vào lồn nàng và đụ chịch ở mọi tư thế.

Cu giả đặt nằm giống thật dán tường rung nhiều chế độ có kích thước lớn nên có thể cố định vào một chỗ rất tiện lợi. Sự mềm mại từ chất liệu silicon sẽ giúp mát xa cho cả trong và ngoài lồn nàng, thiết kế đẹp mắt với những đường gân nổi lên sẽ tạo được sự thú vị bất ngờ cho người dùng. Đối với nhiều người phụ nữ khi đã quan hệ quá nhiều thì cần sử dụng các loại đồ chơi sextoy, các cu giả to khỏe hàng khủng để giúp hỗ trợ làm tình, thay đổi được cảm giác thì mới có thể đạt đỉnh được. Sản phẩm cu giả đặt nằm giống thật dán tường rung nhiều chế độ với khả năng làm việc đa chức năng như rung, ngoáy, lắc, mô phỏng sự làm tình của dương vật thật khiến bạn không thể bỏ qua.


Cu giả đặt nằm giống thật dán tường rung nhiều chế độ này sẽ giúp cho các chị em có thể cảm nhận được một cảm giác hoàn toàn mới lạ và mạnh mẽ đầy sung sướng vì nó được thiết kế nhằm tối ưu cảm giác khi sử dụng. Được thiết kế với kích thước lớn hàng khủng nhìn là choáng váng và được thiết kế thêm những đường gân gai may massage diem g sẽ giúp tăng sự kích thích khi chà xát bên trong lồn và mỗi lần đụ thụt, rung lắc. Khả năng thâm nhập sâu khi đi vào trong nó sẽ giúp massage cho thành âm vật và cả bên ngoài đầy mê say.

Cu giả đặt nằm giống thật dán tường rung nhiều chế độ được làm từ loại chất liệu mềm mại là silicon cao cấp nên ngoài việc tạo cảm giác tốt vì mềm mại đàn hồi như con cu thật thù nó còn đặc biệt an toàn không gây dị ứng. Là loại dương vật giả rất dễ sử dụng khi có phần đế được thiết kế dạng cố định hít tường, không rơi ra khi sử dụng.


Cu giả đặt nằm giống thật dán tường rung nhiều chế độ là loại sản phẩm dương vật giả ấn tượng với vẻ đẹp từ bên ngoài và điều đặc biệt là có thể rung, lắc với nhiều chế độ khác nhau. CHính điều đó tạo nên những sự kích thích mạnh mẽ đến người dùng. Điều chỉnh các chế độ làm việc của nó bằng cách điều khiển thông qua một cái remote trứng rung tình yêu rất đơn giản. Các chị em chỉ cần thả lỏng mình để cảm nhận được hiệu quả cao đầy sung sướng với khả năng mô phỏng chuyện ấy như khi người đàn ông quan hệ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét