Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Dương vật giả mềm giống thật có rung 30 chế độ có nhánh nhỏ bên ngoài


Dương vật giả có nhiệt mềm giống thật có rung 30 chế độ có nhánh nhỏ bên ngoài sẽ làm nhiệm vụ kích thích massage  nhiều điểm G đồng thời bên trong lồn và xung quanh cô bé mu rùa hay hột le. 30 chế độ khác nhau sẽ đưa chị em lên tiên dù không có bên cạnh một con cặc thật mà vẫn cho chị em khoái cảm sướng hơn cả chịch với đồ thật, êm ái và mạnh mẽ hoạt động không ngừng nghỉ, đó là những gì nó có thể phục vụ và chinh phục các chị em khó tính nhất.

Dương vật giả mềm giống thật có rung 30 chế độ có nhánh nhỏ bên ngoài là dạng sextoy dòng mới sạc pin hiện đại cùng hoạt động rung mạnh 30 chế độ rung khiến các chị em phụ nữ có thể lên đỉnh không giới hạn, đạt khoái cảm dồn dập, liên tục thấy đê mê không chịu nổi với sự phục vụ từ những đợt sóng tình đang dâng trào mãnh liệt. Dương vật giả giống thật có rung siêu mạnh mẽ với 30 chế độ rung cực mạnh khác nhau sẽ xóa tan nỗi buồn bực của chị em về sinh lý khi đang trong cơn khát tình mà không có chàng bên cạnh.


Thiết kế cực kỳ hiện đại dương vật giả mềm giống thật có rung 30 chế độ có nhánh nhỏ bên ngoài xinh đẹp và tinh tế hút mắt người nhìn. Sản phẩm cặc giả này thuộc nhóm dương vật lớn có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý của nhiều đối tượng khác nhau kể cả những cô nàng có ham muốn tình dục khó tính và mạnh nhất. Màu hồng da rất thân thiện và tạo sự gần gũi với chị em.

Dương vật giả to mềm giống thật có rung 30 chế độ có nhánh nhỏ bên ngoài có tần số rung đa dạng rung dữ dội để kích thích tạo ra những đợt sóng tình mạnh mẽ, liên tiếp khiến chiếc lồn dâm dê không ngừng tiết dịch yêu cho nàng say mê tận hưởng khoái cảm lên đỉnh cực phê, cực sướng. Và làm cho các chị em phụ nữ khó lòng kiềm chế nổi bản năng của mình để tự bật ra những tiếng rên rỉ, thở dốc. Làn da silicon bọc ngoài siêu mịn, chân thực y hệt thằng nhỏ quyến rũ của chàng.


Với nhánh duong vat gia nho đảm nhiệm việc công kích đụ thẳng vào lồn và truy tìm điểm G và nhánh nhỏ bên cạnh sẽ phụ giúp hỗ trợ kích thích vào âm vật hột le, cùng những kiểu rung khác nhau đa dạng đầy khiêu khích không chỉ giúp các nàng giải tỏa sinh lý hiệu quả mỗi lần thủ dâm mà còn có thể tạo nên màn dạo đầu nóng bỏng khi cặp đôi chịch nhau. Nên đọc kỹ tờ hướng dẫn bên trong hộp để biết cách điều khiển các nút bấm dễ dàng. Đồng thời nên dùng thêm gel bôi trơn để tăng cường độ ẩm và khoái cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét