Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

Lưỡi xoay dạng hoa quạt kích thích âm đạo 6 chế độ


Lưỡi xoay cu giả mini dạng hoa quạt kích thích âm đạo 6 chế độ cấu tạo gồm 1 vòng xoay gắn các cánh quạt silicon đặc biệt. Thiết kế với 10 cánh lưỡi nhỏ mềm mại cùng động cơ máy hoạt động mạnh mẽ 6 chế độ xoa khác biệt, xoay tròn theo cả 2 chiều khác nhau sẽ kích thích tạo khoái cảm liên tục lên âm đạo phụ nữ lồn mu rùa hộ le hay những vùng nhạy cảm khác nhau trên cơ thể như vai, gáy, ngực... Với 6 chế độ xoay đặc biệt sẽ kích thích cho nàng cảm giác phê giống như chiếc lưỡi của nam giới phục vụ đang lướt nhẹ vào khu vực nhạy cảm của chị em.

Được đánh giá là một trong những món đồ chơi tình dục tuyệt vời mang tới sự hưng phấn một cách tột đỉnh để mỗi đêm ân ái đụ chịch của hai bạn sẽ là đêm thăng hoa hạnh phúc ngọt ngào nhất. Sản phẩm sextoy lưỡi quạt này sở hữu thiết kế mới với vòng quạt mát xa kết hợp với 6 chế độ rung xoay tạo hiệu ứng liếm mút bú lồn hay xoa nắn âm vật, hỗ trợ nam giới rất tốt khi dạo đầu để kích thích hưng phấn cho nữ giới lúc quan hệ, đồng thời tạo cảm hứng nứng hơn cho tình yêu rực lửa để cho cả hai thỏa mãn tối đa nhất.

Lưỡi liếm âm đạo Kiss Mytoys được sản xuất từ nhựa ABS và silicon cao cấp được kiểm nghiệm an toàn và chống thấm nước tuyệt đối. Chị em có thể sử dụng ở nhiều nơi như phòng tắm, vòi hoa sen... để trải nghiệm các cung bậc cảm xúc dương vật giả 2 đầu thăng hoa khác nhau. Lưỡi xoay kích thích dạo đầu Mytoys là đồ chơi tình dục oralsex tuyệt vời cho cả nam và nữ. Lưỡi xoay Mytoys có kích thước nhỏ gọn xinh xắn, sử dụng pin sạc nên rất tiện lợi cho người dùng.


Sản phẩm lưỡi xoay dạng hoa quạt kích thích âm đạo 6 chế độ được ví như một trợ thủ kích thích tuyệt vời trong trận chiến chinh phục nửa kia của các chàng trai khi cánh quạt silicone vô cùng mềm dẻo với những chuyển động xoáy tròn nhẹ nhàng uốn lượn, chỉ cần thêm một chút gel bôi trơn ướt át thì nó sẽ giống như một chiếc lưỡi giả liên tục mân mê khu vực xung quanh lồn, vùng mu, vùng môi lớn môi bé, vùng cửa sau lỗ đít khiến cô nàng phải điên đảo vì sướng. Đó là cảm giác tuyệt đỉnh của oral sex mà các chàng trai các ông chồng không thường làm với người tình của họ.


Vệ sinh sạch sản phẩm sextoy duong vat gia co nhiet bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ hoặc nước sạch, nước muối trước khi sử dụng. Sạc đầy pin cho nó khi sử dụng để tránh bị gián đoạn trong khi làm tình quá trình sử dụng. Dùng gel bôi trơn thoa lên phần lưỡi xoay để tạo sự trơn mượt kích thích hưng phấn cho khu vực âm đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét