Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Set 2 món đồ chơi tình dục mang cho dương vật bao phê


Set 2 món đồ chơi tình dục dương vật giả giống thật mang cho dương vật bao phê dành cho các quý ông khi làm tình cùng người ấy có thể là nam hoặc nữ, đưa bạn tình lên đỉnh dễ dàng khi con cu của bạn trở nên to hơn và làm việc lâu mệt mỏi hay xuất tinh hơn. Gồm 2 sản phẩm là bao đôn dên cho đầu cu hình cá chình với đầu phình to và chiếc mũi nhọn êm cùng các viên bi silicon nổi êm ái trên bề mặt. Và 1 nhẫn silicon mang vào dương vật thằng nhỏ để hạn chế xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và đưa nàng lên đỉnh một cách sung sướng nhất.


Mọi quý ông sở hữu con cu có kích thước khủng đều khiến chị em cảm thấy chết mê chết mệt kể cả khi chỉ có ngắm nhìn. Cho đến khi “cô bé” của nàng được lấp đầy, nuốt trọn và thưởng thức trọn vẹn. Vì con cặc vừa to vừa dài ra vào lồn sẽ ôm rất khít và tăng thêm ma sát trực tiếp với thành âm đạo. Quý ông sử dụng bao cao su đôn dên trong suốt đặc biệt này để “ăn gian” size cậu nhỏ. 

Hơn nữa những viên bi nổi mềm mại sẽ theo nhịp cu nhấp liên hồi tạo ra kích thích ấn tượng đầy mạnh mẽ làm “cô bé” thổn thức giật giật bắn nước nhanh chóng  làm cho nàng đạt cực khoái và thăng hoa. Đó là điều tuyệt vời mà bất kỳ quý ông nào cũng khao khát đem đến được cho người tình bé bỏng của mình. 
Set 2 món đồ chơi tình dục mang cho dương vật bao phêcó cấu tạo phần đầu bao trơn bóng mềm êm giống hệt bao quy đầu của quý ông nên sẽ mang shop dương vật giả hcm đến cho nàng cảm giác thân mật y như dùng hàng thật ngay cả khi con cu này vừa được khoác lên mình diện mạo bên ngoài hoàn toàn mới. Trên thân bao chi chít các đặc điểm nổi để chà lồn, ngoáy vào các điểm G ẩn sâu bên trong cô bé rất kích thích.

Đặc biệt còn có thêm phần u rùa nổi cộm chính là điểm nhấn khá lý tưởng  giúp vuốt ve lên thành âm đạo mỗi lần đầu cặc di chuyển ra vào. Đầu bi có diện tích tiếp xúc nhỏ nên kích thích chính xác lên các dây thần kinh xoa dịu, vuốt ve chúng. Đồng thời nhẫn silicon đàn hồi chịu trách nhiệm ôm sát con cu khiến máu chảy chậm hơn điều chỉnh kéo dài thời gian xuất tinh theo ý muốn. Có được nguồn hưng phấn mới lạ như vậy thì các nàng làm sao có thể không cuồng nhiệt hoang dã nhập cuộc.

Không những giúp quần chip rung đôn kích thước to ra cho dương vật, nó còn hỗ trợ tăng cương cứng khi dùng ngay đầu cu hay gốc cặc gần hai hòn dái kéo dài thời gian làm tình giúp 2 người có đủ thời gian âu yếm, cho chị em cảm nhận tích lũy đủ khoái cảm và lên đỉnh hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét