Thứ Hai, 14 tháng 12, 2020

Trứng rung hình đồng hồ phi thuyền gắn quần lót 10 chế độ

Trứng rung đồ chơi tình yêu cho nữ hình đồng hồ phi thuyền gắn quần lót 10 chế độ này với thiết kế hình dạng độc đáo, có khả năng ngụy trang cao và ứng dụng vô cùng mạnh mẽ. Nếu các bạn đã quen thuộc với các kiểu dụng cụ massage, kích thích vùng kín cao cấp như trứng rung bỏ vào túi quần lót hay trứng rung ôm trọn bướm nàng hình con rùa, con bướm, hình chữ C thì bạn cũng sẽ bị chinh phục bởi em sextoy nhỏ này. Thiết kế siêu mỏng có nhiều chế độ rung khác nhau để đưa nàng lên đỉnh nhanh và hiệu quả nhất, sướng hơn việc bạn tự thủ dâm hay bạn tình sờ mó nhiều.

Đây là một trong những trứng rung cho phép thủ dâm nơi công cộng hay vừa chịch vừa làm việc khác một cách tự do và thỏa mái nhất hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường đồ chơi người lớn hiện nay. Nhờ được tích hợp những tính năng kích dục ưu việt nhất, khắc phục gần như toàn bộ những lỗi hay sự bất tiện của những sản phẩm quần lót tình yêu đi trước.


Loại sịp rung hình phi thuyền shop dương vật giả đồng hồ này được cấu tạo thành phần là silicon nhập khẩu siêu mềm mịn và đàn hồi tốt giúp chị em có được sự thoải mái cao nhất và tiện lợi khi thủ dâm ở những nơi công cộng. Với các tần suất rung đa dạng mạnh mẽ của trứng rung sẽ giúp bạn liên tục được vuốt ve vùng kín và dễ dàng kích thích để đạt cực sướng, không bị nhàm chán khi sử dụng liên tục hay nhiều lần, cứ dùng thủ dâm là sướng dù không có con cu đút vào chiếc lồn bé nhỏ.

Sản phẩm trứng rung hình đồng hồ phi thuyền gắn quần lót 10 chế độnày được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn có hai đàu dây có lỗ và nút ấn vào nhằm cố định sản phẩm nằm yên ở vị trí mong muốn. Ôm sát âm đạo nên khi rung sẽ không làm cho bạn khó chịu hay lo lắng nó xê xịch, phát âm thanh gì nhạy cảm. Đồng thời rung kích thích cả điểm G hột le và 2 bên mép, điểm G nằm gần lỗ hậu môn nữa nên chắc chắn các bạn sẽ khó mà kìm chế được cảm xúc của mình.

Trứng rung tình yêu dương vật giả hít tường đặc biệt này khi hoạt động thì phát ra độ ồn cực nhỏ, gần như không thể nghe được nên bạn có thể thoải mái thủ dâm ở nơi công cộng mà không sợ bị phát hiện. Bạn chỉ việc đeo quần lót đã gắn máy rung phi thuyềnnày vào vùng kín và sau đó đi dạo phố, đi siêu thị, xem phim hay đi công viên hóng mát. Sau đó tận hưởng những giây phút khoái lạc, nước nôi từ chiếc lồn tràn ra khi quá sung sướng ngay ở nơi đông người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét