Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Bím giả có lỗ hậu môn êm mịn như thật cho nam thủ dâm

Bím giả có lỗ hậu môn êm mịn như thật cho nam thủ dâm được mô phỏng hoàn toàn dương vật giả dán tường giống với khu vực vùng kín hấp dẫn nhất của người phụ nữ. Thiết kế đặc biệt theo tư thế giơ chân gấp về phí trước hé lộ bướm hồng, mu cao và lỗ đít khít hồng cực kỳ kích thích khi nam giới dùng em nó thủ dâm. Dùng silicone mềm mại để các anh có thể cảm nhận sự êm ái như da người mang đến cho phái mạnh cảm giác chân thật đến lạ khi đút con cu mình vào đụ hay sờ nắm bóp và móc cua em ấy

Nếu dùng sextoy lồn giả như thật cho nam này thì đầu óc mấy anh lại đỡ áp lực phải suy nghĩ nhiều nữa về vấn đề khoái cảm và độ an toàn mà để tâm trí hưởng thụ. Mềm mại như nhung đẩy đà như thật, ngất ngây với phần murùa cao đỏ hồng kích thích tạo ra khoái cảm mạnh. Có tư thế mời gọi con cu vô cùng khêu gợi. Cảm giác sướng như đang ôm lất nàng mà dập, vừa không phải lo lắng đi tìm mối quan hệ bừa bãi là vừa không an toàn lại tốn tiền.


Bím giả có lỗ hậu môn êm mịn như thật cho nam thủ dâm còn có cả hậu môn cho các anh thửu sức chơi “cửa sau” cũng sướng chả kém gì chịch cửa tiên đâu.  Lỗ nhị của cái mông giả hấp dẫn này có độ khít nhẹ chứ không ôm bót chặt duong vat gia hang khung như “đồ thật” và còn sạch sẽ hơn nhiều. Chính vì thế anh em tha hồ thụt nhanh chậm tùy ý không lo cô nàng của mình phải chịu đựng nỗi đau khi chàng sướng quá chịch liên tục làm nông lỗ đít của nàng và có thể gây khó chịu, chảy máu. Sướng chim mà thoải mái, đụ chịch lúc bào cũng được không cần thụt rửa hay e ngại mùi như làm tình với người thật.

Việc giữ vệ sinh cho sextoy bím giả có lỗ hậu môn êm mịn như thật cho nam thủ dâm dạng trần này là rất quan trọng. Trước khi bắt đầu tự sướng chị em cần vệ sinh tiệt trùng thật kỹ bên trong lỗ âm đạo giả và lỗ hậu môn bằng nước sát khuẩn hoặc cồn y tế. Đồng thời vệ sinh sạch sẽ con cu của mình vì nó sẽ tiếp xúc với sextoy này. Như thế sẽ giúp đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như bảo quản đồ chơi lâu hư hỏng và sử dụng lâu dài.Khi bắt đầu chịch nên dùng thêm gel bôi trơn gốc nước để bôi lên dương vật hoặc lên miệng âm đạo giả trần silicon với một lượng vừa đủ trơn và đút vào cũng như thụt đẩy sướng chim hơn.

 Vị trí đặt sextoy lồn giả có lỗ hậu môn êm mịn như thật cho nam thủ dâm này cũng cần sạch sẽ. Tránh để em ấy ở những nơi dương vật giả size nhỏ có vật sắc nhọn, vì có thể dễ làm hư hỏng sextoy lại vừa gây nguy hiểm cho chính bạn khi lấy và cất đặt sản phẩm.  Sau khi chịch xong, vệ sinh lại sextoy âm đạo giả này 1 lần nữa bằng xà phòng và nước sạch, lau khô rồi cất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét