Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Đồ chơi tình dục carot thông minh điều khiển điện thoại

Đồ chơi tình dục shop duong vat gia carot thông minh điều khiển điện thoại là một loại đồ chơi tình dục đa năng có thể sử dụng khi ở một mình để thủ dâm hoặc chị emsử dụng cùng với bạn trai trong màn dạo đầu để tăng thêm nhiều hứng khởi cho cuộc yêu. Với các chế độ khác nhau được điều chỉnh tiện lợi bằng điện thoại thì các bạn có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau, dụng cụ đa năng vừa có thể làm trúng rung kích thích các điêm G nhạy cảm trên cơ thể, vừa làm máy mát xa body khi mệt mỏi và đặc biệt làn con cu nhỏ tha hồ chịch với lồn hay lỗ hậu môn.

Nếu bạn là người thông minh biết cách đầu tư cho đời sống tình dục thì chắc hẳn không thể bỏ qua sản phẩm này. Sản phẩm có hình dạng củ cà rốt xinh xắn dễ thương có khả năng rung mạnh mẽ với nhiều mức độ để có thể tạo nên những kích thích liên tục lên các vùng nhạy cảm để gợi lên những khoái cảm ẩn sâu bên trong của các chị em phụ nữ. Tất cả nguyên vật liệu sản phẩm đều được đánh giá an toàn đối với người sử dụng, hoàn toàn không gây kích ứng hay làm tổn thương làn da mogr manh trong quá trình sử dụng. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng những cảm giác sung sương mà trứng rung đa năng mang lại rồi.

Đây còn là loại được thiết kế rất nhỏ gọn với bộ điều khiển là điện thoại thông minh các bạn sử dụng hằng ngày. Nó được tách biệt khỏi bộ phận rung và truyền tín hiệu đi qua sóng điện từ, nhìn thiết kế đẹp mắt, dễ thương và tiện dùng sextoy tphcm không hề bị vướng víu với dây nối nên bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu. Cho phép phái đẹp thỏa mãn khát khao làm tình nơi công cộng một cách bí mật đầy kích thích mà trước đây chỉ toàn xem trên phim ảnh mà thôi.

Các chàng trai yếu sinh lý thì nên sắm ngay e này cho người yêu mình nhé, đây là  1 trong các giải pháp giúp nàng bù đắp những khoảng trống khi thiếu vắng nhau, điều đó cũng khiến cho cô bé của nàng được khỏe mạnh hơn, tránh bị nhiễm khuẩn từ nhiều nguồn thủ dâm không đảm bảo. Và tăng thêm khoái cảm bằng việc kích thích mạnh mẽ vào chiếc lồn của nàng và cả cơ thể trong màn dạo đầu. Nhờ đó mà cả 2 sẽ dễ dàng cùng thăng hoa và lên đỉnh cùng nhau trong những giây phút ân ái tiếp theo.

Với những cô nàng có quan lot rung dâm đãng thích tự sướng mọi lúc mọi nơi thì hãy mua ngay "củ cà rốt" này để có thể dễ dàng tự sướng, thỏa mãn nhu cầu bản thân một cách dễ dàng, tiện lợi và hiệu quả nhất

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét