Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

"Máy bay" nhờ mua dương vật giả silicon để gài tình

Tôi hoảng hồn lúc nhận được đề nghị đấy của cô L.S ("máy bay"), mặc dù dương vật giả hai đầu ở Mỹ cuộc sống tương đối thoáng nhưng tôi ko nghĩ rằng cô "máy bay" đang sở hữu ý nghĩa đấy đối mang tôi bởi dù sao cô "máy bay" cũng là bạn của mẹ từ thời 2 người còn ở Việt Nam, vậy mà giờ cô ấy lại nhờ tôi đi tìm sản phẩm dương vật giả hàng khủng bằng silicon cho nữ giúp cô đó và còn nhắc rõ là để cô đấy thủ dâm


Tuy được sinh ra tại Mỹ, ba mẹ vượt biên sang đây rồi mới sinh tôi ra nhưng cùng đồng ở đây là chính yếu người Việt nên tôi vẫn tin rằng mình hoàn toàn là người Việt, cuộc sống tuy không được thoải mái như những lần tôi về Việt Nam nhưng cũng được coi là hơi gần gũi bởi tụ hội toàn bộ là người Việt qua đây định cư hoặc du học

Thời ba mẹ vượt biên thì đi cùng còn có cô "máy bay", cô "máy bay" nhỏ hơn mẹ tôi tới sắp 10 tuổi, to hơn tôi chỉ 8 tuổi thôi nên trông vẫn còn trẻ trung, một tháng trước cô "máy bay" dọn đến nhà tôi ở nhờ vài hôm để kiếm nhà do li dị chồng, cả hai quyết định bán căn nhà đang sống để chia gia tài và thế là cô đến ở nhờ nhà tôi được khoảng một tuần nay
Thời kì này ở Mỹ hơi lạnh nên tối cô "máy bay" hay lên phòng tôi xin ngủ nhờ vì bảo ngủ một mình ko quen và thấy lạnh, cô ôm ấp tôi ngủ ngon lành nhưng tôi chẳng nghĩ gì cả, rồi tới ngày thứ 4 thì cô "máy bay" chủ động gặp riêng tôi, cô bảo do đã li dị hơn tháng nay rồi, cảm thấy thiếu thốn nên nhờ tôi đi tìm hộ 1 chiếc dung cu thu dam cho nu dạng như dương vật giả silicon để thủ dâm, 1 người đàn bà nhờ 1 chàng trai đang tuổi sung mãn như tôi tậu hộ dương vật giả thì điều đó với nghĩa gì đây chứ

Tối hôm đấy, lúc món đồ chơi dung cu tinh yeu sextoy cho nữ tôi đặt tậu chưa kịp ship đến thì cô "máy bay" lại tiếp diễn lên phòng ngủ chung sở hữu tôi, thay vì chỉ ấp ôm ngủ như bình thường thì những cử chỉ sờ soạng, rồi luồng tay xuống và muốn chạm tới cậu nhỏ của mình, khá lo âu nhưng tôi chỉ biết nằm yên thin thít, và lúc đôi tay đấy chạm đến đầu của cậu nhỏ thì cũng là khi người phụ nữ đó lấn tới, tối hôm ấy, tôi chính thức "lái máy bay" dù rằng trước đó chỉ mới quan hệ tình dục vài lần với cô bạn học đã chia tay

Sau lúc món đồ chơi người lớn cho nữ kia được shop ban do choi nguoi lon giao đến, tôi lặng thầm đem sang cho cô "máy bay" nhưng chẳng hiểu sao mặt cô chẳng mang hứng thú gì cả, từ ấy mãi cho tới lúc cô "máy bay" kiếm được nhà riêng thì tối nào tôi cũng làm tình với cô ấy, và ngày phụ cô "máy bay" dọn đồ lên xe chuyên chở thì tôi thấy món sextoy danh cho gay dương vật giả silicon mà mình tìm giúp cho cô đó còn... chưa bóc tem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét