Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Thủ dâm dụng cụ tình dục sướng hơn quan hệ với chồng

Tôi thà tự mình vào tolet và thủ dâm máy mát xa điểm g của shop dụng cụ tình dục dạng dương cụ giả còn sướng và có cảm giác hơn là quan hệ tình dục với chồng thật mà chẳng có một tí xúc cảm nào, thậm chí là còn cảm thấy ghê tởm, phần lớn cũng chỉ vì bị cha mẹ ép buộc để rổi thế cuộc của tôi chẳng khác nào là địa ngục thế gian cả



Tôi là lesbian - đúng nghĩa và ngay từ hồi còn là học sinh cấp hai tôi đã biết điều đấy, khi mà thời kỳ dậy thì khởi đầu, thay vì quan tâm những bạn trai cùng lớp thì tôi lại để ý cô nàng ngồi kế bên, rồi lên đại học tôi vẫn chẳng thay đổi gì, học chung được chừng một tháng tôi biết cô bạn học cùng cũng là les, thế là chúng tôi tiến tới có nhau, thuê phòng trọ ở chung và sống cuộc sống của les đúng nghĩa
Mỗi lần đi bên cạnh cô bạn gái của mình, cảm giác thả phanh, dễ chịu và cực kì hạnh phúc, mỗi khi nàng hờn giận là tôi cũng buồn lây cả ngày trời, và trong khoảng đấy cho tới lúc lấy chồng tôi chưa hề biết tới mùi đàn ông là gì, chưa sở hữu người đàn ông nào ngoài bố tôi sở hữu thể đụng được vào thân thể của tôi, bởi tâm tưởng mình chỉ dành cho nữ giới. thành ra tôi chẳng nghĩ sẽ sở hữu ngày mình phải thủ dâm mang cu giả để tìm xúc cảm chứ chẳng muốn sử dụng có chồng tương tự

Ra trường đi làm cho, mãi tôi chẳng chịu lấy chồng, rồi chính mẹ của tôi, muốn với đứa cháu để ẵm bồng, bao nhiều lần khuyên răng, tôi cầm lòng chẳng được có các giọt nước mắt của mẹ nên xuôi tay, đồng ý lấy anh chàng cùng quê, cũng là hàng xóm của nhà tôi, rồi chính thức thành vợ thành chồng chỉ sau vài lần tương hỗ đầu mối, cho cho đến nay tôi vẫn chẳng thể nào yêu thương được gì anh ta cả, đơn gì vì tâm não tôi cũng là nam

Đêm tân hôn, chồng làm cho mọi cách thức để thân thiện vợ, hình dung mẹ, tôi bằng lòng và chịu đựng, nhưng chẳng hiểu sao, cả mấy tháng trời rồi vẫn chẳng sở hữu đứa con nào, nghĩ rằng với con xong tôi sẽ lại sống có cuộc sống của les, nhưng không thể hiểu nổi, mỗi lần gần gũi ái ân sở hữu chồng là một lần cực hình, chịu cất mà chẳng dám kể mang người nào

Rồi gần một năm bán dụng cụ tình yêu trong khoảng ngày cưới cho tới hiện tại, bao nhiêu lần chịu đựng nhưng vẫn chẳng thể sở hữu con nổi, tôi không thể chịu được nữa, chẳng thể công khai sống thế cục của les thì tôi thầm lặng đi sắm dụng cụ tình dục cho nữ dạng dương vật giả có dây đeo về quan hệ, chán ngán phải tự sướng có chồng tôi lặng lẽ vào tolet thủ dâm với cu giả, ao ước được trở lại như xưa thả phanh ủ ấp hôn cô bạn gái của mình nhưng chẳng được

Từ đó, toàn bộ chồng chẳng đụng được vào người tôi nữa, lấy lí do là chồng yếu, hay vô sinh sao mặc cả năm rồi không thể với con, còn tôi, vẫn cứ lặng thầm tìm thú vui của riêng mình, quan hệ với dụng cụ sextoy kiểu dương vật giả còn sở hữu xúc cảm hơn là chịu chứa quan hệ mang chồng mà mãi chẳng sở hữu con được, vì mục đích búp bê tình dục độc nhất của tôi là có con để làm vui lòng ba mẹ. Giờ chồng không thể khiến cho tôi sở hữu con được thì thà dùng shop do choi nguoi lon dương vật giả để tự sướng con hơn quan hệ có chồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét