Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Thủ dâm đồ chơi tình dục quyết cấm vận chồng và cái kết

Máu hoạn thư nổi lên tôi lộn máu đập nát chiếc điện thoại của chồng, đuổi duong vat gia toa nhiet và anh ta ra khỏi phòng và ôm cục tức nằm suốt đêm không ngủ, cho tới sáng ngày đêm sau khi bình tĩnh lại nghe chồng giảng giải tôi mới vỡ mình đã nhầm, đó chẳng phải tin nhắn chứng minh chồng cặp bồ mà chỉ là bạn chồng mượn điện thoại nhắn tin cho vợ anh ta, đích thân anh ta chiều hôm đấy đã đến nhà giải thích nhưng tôi vẫn quyết định cấm vận chồng và sau đó vì nhớ nên sở hữu mua đồ chơi tình dục để thủ dâm chứ không chịu cho chồng vào phòng


Biết là mình sai nhưng tôi chẳng thể nhanh chóng bỏ qua như vậy được, thế nên tôi quyết định cấm vận chồng, cho lão ta ngủ ở 1 phòng riêng, tôi một phòng riêng và cậu con trai nhỏ một phòng riêng, chẳng người nào ngủ chung với ai nữa, mặc cho chồng giải thích và nài thế nào, tôi đã quyết như vậy và ra thời hạn cho chồng là một tháng "ăn năn hối hận lỗi"
Mới được một tuần, cơn khát trong người nổi lên, dù muốn nhưng tôi không thể nhắc huỵt toẹt ra mang chồng được, chỉ hi vẳng lão ta nằn nì nhưng lão im bặt, chẳng kể chẳng rằng, ăn cơm xong lên phòng và ngủ, 1 mình tôi 1 phòng, xốn xang trong người chẳng biết khiến cho sao, lên mạng đọc báo vô tình phát hiện món dụng cụ tình dục cho nữ mà họ PR, vô web xem thì phần đông mẫu dương vật giả khác nhau, hình dạng giống y như thật, tôi thầm nghĩ tìm 1 mẫu xài đỡ chứ chẳng thể đợi lão chồng nại được

Thế là tôi đặt tìm một mẫu ở shop dung cu tinh duc dạng dương vật giả giống thật để thủ dâm, chồng chẳng biết, đêm trước tiên tôi muốn phát điên bởi cảm giác nó mang lại, rung, rất nhanh hơn hẳn lão chồng, rồi cả tuần sau đấy tôi quên hẳn việc chờ đợi chồng nại lại, tôi chấp thuận với cái dương vật giả giống thật kia, mỗi tối trước khi ngủ tôi đều quan hệ ít nhất 15p.

Hết 1 tháng cấm vận ban dung cu tinh duc nhưng tôi chẳng để ý, cũng chẳng thấy chồng kể nhở gì nên cứ để vậy, rồi hai tháng trôi qua, dù bằng lòng với dòng duong vat gia dan tuong kia nhưng tôi vẫn thèm hơi ấm của chồng lắm, nóng ruột nhưng lão chồng chẳng đề cập chẳng rằng gì, dễ thường tôi chịu xuống nước nên thôi ngậm thinh, hôm đấy tổ chức cho nghỉ vì cúp điện, tôi ở nhà, con đi học, chồng đi khiến cho, tò mò lấy chìa khóa sơ của vào phòng của chồng xem thì...tá hỏa

Té ra tôi biết tậu đồ chơi tình dục để tự tự sướng thì...chồng cũng biết, lão ta mua hẳn một con bup be tinh duc kia, nó dài chừng nửa mét và trông sắc nét đẹp chẳng khác gì người thật, ôi không thể ngờ được, thế ra đây là lí do mà đã hết cấm vận cả hai tháng rồi mà lão chồng chẳng đả động gì, tôi hôm ấy tôi lôi chồng vào phòng, nói chuyện 1 bí quyết đàng hoàn thì nhận được câu trả lời: Em cấm vận thì anh xài bup be tinh duc cho nam giới, giờ quen rồi nên ngủ riêng luôn đi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét