Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Sextoy trứng rung tình yêu dạng đầu rung dương vật mini 12 chế độ


Sextoy trứng rung tình yêu dạng đầu rung dương vật mini 12 chế độ là một trong những sản phẩm trứng rung tình yêu mini hiện nay rất được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sản phẩm trứng rung nhỏ xinh, dễ thương này được mua sextoy o tphcm bọc 1 lớp silicon dạng dày và có gai nổi sẽ tạo cho bạn gái những cảm giác hoàn toàn mới lạ khi sử dụng.

Sản phẩm dương vật mini rung với 12 chế độ rung khác nhau này có khả năng chống thấm nước tốt sẽ giúp các bạn dễ dàng sử dụng ở mọi vị trí, ở mọi địa hình và dễ dàng hơn rất nhiều trong khâu vệ sinh sản phẩm. Có thể mang theo bên người đi tới đâu để phục vụ cho bạn tình của mình theo cách an toàn, kín đáo và hiệu quả nhất.

Sextoy trứng rung tình yêu dạng đầu rung dương vật mini 12 chế độ sang trọng được chọn có thể sử dụng cho màn dạo đầu tạo cuộc yêu và tạo ra sự kích thích thú vị cho các cặp đôi để tăng thêm sự mới lạ, thú vị cho cuộc yêu. Những phút giây làm tình của cả hai thêm nồng nàn, lãng mạn hơn. Môi chàng mơn trớn bên trên, tay sờ bóp vú còn tay kia có thể bấm và di chuyển đầu dương vật nhỏ lên bầu ngực của nàng, mơn man rồi kéo rê xuống từ từ vùng tam giác cấm.


Khơi gợi cảm xúc từ những động tác nhẹ nhàng, kích thích cho nàng cảm thấy hưng phấn hơn rất nhiều bằng việc quần lót rung lên mép ngoài, liên tục rung lên hột le để nàng phải chảy nước dầm dề, không thể kìm hãm ham muốn và sự sung sướng của mình lại được, êm ái, lắng nghe những tiếng rên rỉ vô cùng gợi tình của nàng thật là sung sướng biết bao. có thể tiếp tục cho đầu rung con cu nhỏ xinh đấy vào bên trong nàng, bên ngoài dùng tay và miệng kích thích để nàng lên đỉnh ngay từ màn dạo đầu và khi cho cu vào nhấp nàng có thể lên đỉnh được thêm lần nữa.

Cảm thấy tự hào hơn hẳn khi các quý ông biết cách kết hợp món đồ chơi Sextoy trứng rung tình yêu dạng đầu rung dương vật mini 12 chế độ này vào cuộc yêu của mình, thể hiện được bản lĩnh tự tin nhất của đấng nam nhi.

Sextoy trứng rung tình yêu dạng đầu rung dương vật mini 12 chế độ cùng là món đồ chơi “tự sướng” dành cho các bạn nữ FA với 12 chế độ trung rung tinh yeu khi quan hệ, massage các điểm G và kích thích các điểm nhạy cảm vùng kín trên cơ thể và tự tìm điểm G sướng nhất của mình, một trong những món đồ chơi tình dục nữ được nhiều chị em ưa thích nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét