Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Dương vật giả thủy tinh 2 đầu trơn bóng thân có bi và gân nổi đặc biệt


Dương vật giả thủy tinh 2 đầu trơn bóng thân có bi và gân nổi đặc biệt này không rung, không có khả năng ngoáy,nhưng trên phần thân dương vật giả sextoy hcm lại có những gai nhỏ khác biệt và lồi lõm trải dài trên thân dương vật, giống như một một chiếc dương vật đang cương cứng và được lắp ghép bi bên trong, tạo nên cảm giác thích thú và thật là đê mê. Đường kính 3,5 cm phù hợp với các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi khác nhau.

Dương vật giả thủy tinh 2 đầu trơn bóng thân có bi và gân nổi đặc biệt này là loại dương vật giả dành cho các bạn gái, thiết kế hình dáng, cấu tạo và chức năng đơn giản nhưng thuộc loại đồ chơi tiện lợi nhất hiện nay, giống hệt như một món đồ trang trí độc đáo hai đầu sen, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp cho người dùng mang đi khắp nơi, món đồ thích hợp trong hành trang các bạn gái mỗi khi đi công tác xa, đi du lịch...

Kích thước lướn chây á có thể giúp cho các cặp đôi les sử dụng Dương vật giả thủy tinh 2 đầu trơn bóng thân có bi và gân nổi đặc biệt trong quan hệ tình dục để mang lại sự cảm giác sung sướng và thoải mái nhất, kích thước dương vật lớn nên sẽ tạo được rất nhiều cảm giác thú vị mạnh mẽ cho cả 2 người. Ngoài ra, các chị em phụ nữ có thể sử dụng dương vật đặc biệt này để tự mình thủ dâm tạo ra được những cảm giác mới lạ. Tác dụng rất lớ, mới lạ và giá rất rẻ nên rất phù hợp cho bất cứ ai có nhu cầu.

Bạn là một người phụ nữ thích những cảm giác kích thích mạnh thì nên lựa chọn chiếc dương vật đặc biệt này với những viên bi và các đường gân được làm lớn ở hai đầu thì nên sẽ tạo ra nhiều cảm giác hơn, với 2 đầu được thiết kế shop dung cu tinh yeu búp hoa nhọn trơn láng mịn nên có khả năng tạo sự sung sướng đặc biệt cho cả 2. Nếu bạn và bạn tình cùng sử dụng sản phẩm cu giả tủy tinh này càng tăng thêm sự hiệu quả rõ rệt. Khi đó, các bạn đưa phần dương vật vào âm đạo của mình và đưa đầu còn lại vào bướm người tình để nó có thể đồng thời kích thích cho cả 2 người cùng 1 lúc, cả 2 cùng sử dụng lực để đẩy phần dương vật vào trong.

 Dương vật giả thủy tinh 2 đầu trơn bóng thân có bi và gân nổi đặc biệt cũng là một loại đồ chơi người lớn có thể sử dụng riêng để tự sướng, đút dương vật vào trong âm đạo và từ từ kích thích cho phần miệng trước và sau đó là đi sâu vào quần chip rung toàn bộ âm đạo, chú ý đến cảm giác sung sướng với những va chạm khi nó từ từ đi sâu vào bên trong âm đạo và đem lại cảm giác thú vị hơn. Kích thước dương vật này phù hợp với nhiều chị em phụ nữ, không quá lớn với các bạn gái mới lớn khi sử dụng thì âm đạo của nàng  sẽ tự động giãn ôm sát dương vật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét