Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Vòng đeo dương vật inox gắn 4 bi lăn đặc biệt tăng kích thích ân ái


Vòng đeo dương vật inox gắn 4 bi lăn đặc biệt tăng kích thích ân ái là một giải pháp mới trong ân ái cải thiện hiệu quả làm tình giữa các cặp đôi, đặc biệt là mua sextoy o tphcm với các cặp vợ chồng nam nữ. Tăng thêm sự kích thích thú vị ở cả nam và nữ, các quý ông tự tin hơn với con cu đặc biệt của mình, các chị em phụ nữ sướng hơn khi làm tình với con cu cộm nổi đặc biệt trong bướm mình.

Không cần phải chịu đau đớn để gắn bi cho dương vật như trước đây nữa, giờ đây đã có sextoy Vòng đeo dương vật inox gắn 4 bi lăn đặc biệt tăng kích thích ân ái thật độc đáo, giúp cho nam giới kéo dài cuộc yêu trở nên dài hơn, do thành dương vật chỗ gắn không tiếp xúc trực tiếp vào thành âm đạo như khi không lắp nữa, nhờ đó các anh sẽ cương cứng cu lâu hơn, đồng thời độ nổi của 4 viên bi lăn này sẽ tạo khoái cảm tột đỉnh cho chị em phụ nữ.

Đàn ông phương Tây cũng như phái nam Việt Nam lâu nay hay vẫn có thói quen đi gắn bi vào cậu nhỏ để tạo ra một con cu đặc biệt lộm cộm khác biệt so với người khác, nhờ các viên bi có tăng kích thước dương vật lên với mong muốn đem lại cho các chị em một cảm giác tiếp xúc đầy sung sướng khó tả. Việc lắp bi trực tiếp vào dương vật của nam giới có thể gây đau đớn khi lắp ban đầu, hay khi quan hệ hoặc tệ hơn là gây nhiễm trùng da bất tiện và nguy hiểm.


Nay đã có Vòng đeo dương vật inox gắn 4 bi lăn đặc biệt tăng kích thích ân ái là một chiếc vòng đeo cho cu độc đáo bằng chất liệu inox cao cấp không gỉ, bền bỉ và bóng loáng. Chiếc vòng inox này được lắp 4 viên bi lăn thông minh. Khi đeo shop dung cu tinh yeu vào đầu khất, dương vật của nam sẽ được đôn to và cộm lên một cách đáng kể.
Khi đưa vào âm đạo, những viên bi sẽ liên tục lăn ma sát và kích thích liên tục lên các tế bào nhạy cảm trên thành âm đạo, khiến chị em phụ nữ phải la hét lên vì quá sung sướng mà không thể cưỡng lại do các bi inox mang lại. Đàn ông sử dụng vòng đeo Vòng đeo dương vật inox gắn 4 bi lăn đặc biệt tăng kích thích ân ái sẽ dễ dàng đưa phụ nữ lên những cơn cực khoái hoàn hảo nhất.


Việc sử dụng chiếc Vòng đeo dương vật inox gắn 4 bi lăn đặc biệt tăng kích thích ân ái thật dễ dàng, đeo nó cho dương vật như đeo một chiếc nhẫn. Sau khi sử dụng trung rung tinh yeu xong, các bạn chỉ cần tuột vòng ra, rửa sạch sẽ, để nơi khô ráo cho lần sử dụng sau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét