Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Âm đạo giả 2 đầu cao cấp như gái còn trinh ngụy trang quả tạ đặc biệt


Duong vat gia giong that 2 đầu cao cấp như gái còn trinh ngụy trang quả tạ đặc biệt chất liệu siêu mềm mại và tạo hình đặc biệt ngụy trang một cách hoàn hảo. Việc để quả tạ tình yêu này trong nhà rất đơn giản và bình thường, ít ai nghĩ được nó là đồ chơi tế nhị. Vừa thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính vừa thỏa mãn được nhu cầu sử dụng.  Có 2 đầu thiết kế khác nhau hình lồn giả và chiếc miệng giả đều se khít và mang lại sự hứng khởi và khoái cảm cho nam giới mỗi khi sử dụng.

Âm đạo giả 2 đầu cao cấp như gái còn trinh ngụy trang quả tạ đặc biệt được sử dụng cho nam giới thủ dâm đa công dụng được thiết kế với 2 đầu khác nhau mô phỏng hình ảnh âm đạo và miệng của phụ nữ. Sản phẩm lồn giả cao cấp này có chức năng bú liếm như thật vừa được quan hệ vừa được bú cặc cảm giác sướng hơn cả thật. Khi sử dụng âm đạo giả cao cấp 2 đầu này, sản phẩm rất giống thật nên tuyệt đối các anh em sẽ mất hồn khi cho con cu của bạn vào bên trong lổ âm đạo của sản phẩm.


Âm đạo giả 2 đầu cao cấp như gái còn trinh ngụy trang quả tạ đặc biệt đem lại cảm giác se khít giống lổ lồn của gái còn trinh vậy. Nếu cảm giác cho vào âm đạo vẫn chưa hài lòng các bạn có thể dùng đầu khuôn miệng để dương vật giả giá rẻ bú liếm con cu của bạn, bú bú liếm liếm thật là phê, cảm giác rợn người nhu lúc gần xuất tinh sẽ làm bạn hưng phấn đến kêu rên, đây chỉ có thể là cái âm đạo giả cao cấp nhất dành cho nam giới hiện nay.

Phần âm đạo được làm từ chất liệu sản phẩm được làm từ cilicone siêu mền mịn, thiết kế theo hình dáng lổ âm đạo có đầy đủ môi lớn, môi nhỏ, bên trong có những hột nhỏ (hột le của phụ nữ) khi cho con cặc vào bên trong sẽ ma sát kích thích lên lớp niêm mạc của dương vật làm cho các dây thần kinh hưng phấn tột độ. Phần miệng cấu tạo hoàn toàn mô phỏng theo cái miệng của các nàng, bên trong có có lưỡi khi dương vật chạm vào nó cảm giác như miệng thật của nàng, bú liếm cực phê cho bạn. Phần tay cầm bên ngoài được làm từ nhựa cao cấp tổng hợp, thiết kế vừa tầm với bàn tay.


Dương vật giả gắn tường 2 đầu cao cấp như gái còn trinh ngụy trang quả tạ đặc biệt  sử dụng cho các anh em thường xuyên đi công tác xa nhà, vợ đang mang bầu mà vẫn đáp ứng được sinh lý đều đặn, sử dụng âm đạo giả giống thật này để quan hệ là cách tốt nhất để bảo vệ bản thân tránh được các căn bệnh lây lang qua đường tình dục khi đi mua vui bên ngoài và cảm giác đạt được là hoàn toàn giống y như quan hệ thật.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét