Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Cốc thủ dâm cao cấp rung 10 chế độ rên la như thật


Cốc thủ dâm cao cấp rung 10 chế độ rên la như thật là sản phẩm đồ chơi tình dục lồn giả, máy bán dụng cụ tình dục bú mút cặc và thủ dâm cho nam thoải mái ân ái đụ địt đầy sung sướng của nhà sản xuất nổi tiếng Leten. Với các tính năng mới nhất, hin đại nhất và thông minh nhất nhằm tăng khoái cảm khi sử dụng sẽ làm cho các chàng lên đỉnh trong khoái cảm tột độ như đang quan hệ một cách chân thật với bạn tình hay quan hệ với ai đó mà mình mong muốn. Các chàng sẽ không thể nào cưỡng lại được khi sử dụng nó lần đầu tiên, chỉ muốn quan hệ thật nhiều lần để tận hưởng cảm giác đó, bừng bừng sức sống, ham muốn tột độ.

Với dòng sản phẩm cốc thủ dâm cao cấp rung 10 chế độ rên la như thật này các quý ông không cần phải lo lắng về vấn đề sinh lý của mình khi không có người bạn tình bên cạnh nữa. Cốc thủ dâm tình yêu này sẽ giải quyết tất cả các nhu cầu sinh lý của quý ông một cách hiệu quả và chân thực nhất. Ở mọi lúc, mọi nơi dù bất kỳ nơi đâu ở thời điểm nào thì cốc thủ dâm cũng có thể đáp ứng được cả nếu muốn việc thủ dâm diễn ra thoải mái dể dàng hơn thì hãy dùng thêm ít gel bôi trơn để đưa con cặc của mình vào trong chiếc lồn xinh xắn bên trong cốc thủ dâm này nhanh nhất.



Cốc thủ dâm cao cấp rung rên như thật này được thiết kế với cốc hút khít và bót ôm chặc con cặc của anh em nên mỗi khi sử dụng không khác gì như có một cô gái hé mở miệng, dùng đầu lưỡi đá vào đầu cu, cuốn lây phần quy đầu để rồi ôm chặt hết con cặc chàng nuốt đến tận gốc cực phê, như thật đang quan hệ với nàng một cách sẽtoy cực phê. Cùng với 10 tần số rung và túi khí sẽ bóp chặt ôm lấy thằng nhỏ của các chàng mà massage cực đã, tạo cảm giác hưng phấn cho đến khi cao trào và giải tỏa.


Hơn thế nữa cốc thủ dâm cao cấp rung 10 chế độ rên la như thật với việc thiết kế bú mút y như thật, bi gai nổi cộm bên trong âm đạo để khi các chàng đưa dương vật vào sâu bên trong sẽ được cọ sát cực mạnh. Vừa cảm nhận sextoy cao cap khoái cảm xúc giác lại được kích thích thính giác, nghe tiếng em rên ử ử bên tại thì ít anh nào có thể chịu được, mê đắm đuối. Được đụ gái lạ sung sướng mà lại vô cùng an toàn.  Luôn sẵn lòng phục vụ anh em bất cứ lúc nào, bạn hãy cùng thử nghiệm những cảm giác thích thú cùng chiếc âm đạo cao cấp này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét