Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Dương vật giả giá rẻ rung 7 chế độ cho nữ thủ dâm


Duong vat gia silicon giá rẻ rung 7 chế độ cho nữ thủ dâm là dụng cụ sextoy masage điểm G cho nữ giới, là một công cụ thủ dâm tiện dụng, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu mềm mịn, thích hợp mang theo bên cạnh, mọi lúc, mọi nơi để thủ dâm đụ chịch bất cứ khi nào thấy nứng, khát khao của các chị luôn được đáp ứng. Máy massage này được thiết kế nhỏ gọn, thoải mái với các đường lượn sóng làm diu mát sức nóng của sự thèm khát tình dục.

Với dương vật giả giá rẻ này sẽ giúp các chị em cảm nàng tận hưởng những cảm xúc ngọt ngào, đam mê trên từng luồng xác thịt. Không cần biết bạn là ai, chỉ cần có nhu cầu có sự đam mê và khao khát, hãy thoả mãn niềm đam về thể xác để cảm nhận và hưởng thụ những cảm giác bản năng đang nung nấu và cần xúc tác để bùng cháy nhờ dương vật giả giá rẻ rung 7 chế độ cho nữ thủ dâm này. Sản phẩm với chế độ rung chọn lọc qua sự bình chọn của chị em qua từng đợt khảo sát thực sự đã mang lại cho các nàng những giây phút thư giãn và đê mê.


Cuộc sống tình dục cần phải đươc tươi mới, được thỏa mãn để duy trì ngọn lửa hạnh phúc gia đình, làm cho bạn tình càng gắn bó và muốn bên bạn mãi không thôi, hãy tạo nên màn dạo đầu ấn tượng hoặc cộng hưởng với thời khắc đỉnh điểm của cuộc yêu. Dương vật giả giá rẻ rung 7 chế độ cho nữ thủ dâm sẽ giúp tăng sự thăng hoa an toàn và kín đáo. Với chế độ rung khác nhau chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả chị em.

Dương vật giả có dây đeo giá rẻ rung 7 chế độ cho nữ thủ dâm với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, chất lượng silicon siêu tốt, mềm mịn, chống kích ứng da, chống thấm nước, màu sắc trang nhã, hiện đại. Đường kính của dương vật giả này khá nhỏ, phù hợp với những bạn gái mới lớn lần đâu tiên tiếp xúc với sextoy. Cu gải mini mang tính ngụy trang tốt, các chị em nữ có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào mà không sợ bị phát hiện.


Duong vat gia cao cap rung 7 chế độ cho nữ thủ dâm được thiết kế với 8 chế độ rung, từ nhẹ đến mạnh với những tần số khác nhau. Bao bì đóng gói vô cùng đẹp mắt và trang nhã, thích hợp làm quà tặng cho các bạn gái, bạn thân, đối tác.  Việc bảo quản sản phẩm cũng đơn giản, sau khi sử dụng đụ chịch thủ dâm xong, các bạn dùng nước rửa sạch, tránh để nước ngấm vào bộ điều khiển sẽ làm hỏng bộ điều khiển. Không rửa dương vật giả tiếp xúc với các hóa chất vì có thể gây ra các phản ứng hóa học làm sản phẩm silicon bị biến dạng, không những thế bạn còn có thể gặp vấn đề viêm nhiễm do da tiếp xúc với hóa chất. Tránh để sản phẩm tiếp xúc với nhiệt độ cao như ánh mặt trời, máy sấy, bàn là… Sau khi rửa sạch lau khô bạn chỉ cần giữ sản phẩm tại một nơi kín đáo, khô ráo là được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét